May 5, 2024, 9:00 pm

Binz công khai loạt ảnh du lịch nước ngoài cùng Châu Bùi

Đã không có giấu diếm công chúng, Binz xả kho loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên Châu Bùi khi cả hai cùng đi du lịch nước ngoài.

Có thể bạn quan tâm:

Binz và Châu Bùi được cho là bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2020. Cặp sao nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, đi du lịch chung, mặc áo đôi, cùng nuôi thú cưng. Thỉnh thoảng, cả hai úp mở mối quan hệ hoặc ngầm nhắc đến đối phương trên trang cá nhân. Mỗi dịp Binz ra sản phẩm mới, Châu Bùi đều ủng hộ nhiệt tình.

 

b1
 

Dẫu hẹn hò được gần 3 năm nhưng cặp đôi vẫn chưa một lần công khai xác nhận chuyện yêu đương. Tuy nhiên, trong một động thái mới đây nhất, nam rapper lại gây bất ngờ khi xả kho ảnh hẹn hò bạn gái trong chuyến xuất ngoại hồi cuối năm ngoái. Điều này khiến netizen cho rằng, cặp đôi đã không còn muốn giấu diếm nữa. 

 

b2
 

Cụ thể, trong clip ngắn, Binz xả kho loạt khoảnh khắc tình tứ bên Châu Bùi. Đoạn clip đã thu về hàng nghìn lượt tương tác và hơn 1,3 triệu lượt xem. Dù không lộ cận mặt nhưng người xem dễ dàng đoán được nữ chính của Binz không ai khác là Châu Bùi, bởi từ trang phục đến bối cảnh đều giống ảnh cả hai đã check-in trước đó.

 

Những hình ảnh này được ghi lại trong chuyến du lịch của cặp đôi tại Iceland hồi tháng 12/2022 nhưng đến nay mới công bố. Từng cử chỉ từ cái nắm tay đến ánh mắt trìu mến Binz dành cho Châu Bùi cũng đủ cảm nhận được cả hai đang mặn nồng đến cỡ nào.

 

b3
 
b2
 

Trước đó, khi nói về chuyện tình cảm, nam rapper từng cho biết anh là người nghe theo con tim khi yêu và thường xuyên làm những hành động kỳ lạ cho bạn gái. Châu Bùi sinh năm 1997, kém Binz 9 tuổi. Cô hoạt động trong lĩnh vực thời trang, có lượng lớn follow trên mạng xã hội.

 

b6
 
b5
 
b4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm