April 26, 2024, 10:47 am

Bình An - Phương Nga hé lộ thời điểm ''về chung nhà''

Cặp đôi xuất hiện trong một talk show mới đây và tiết lộ thời điểm kết hôn khiến không ít khán giả bật cười.

Có thể bạn quan tâm:

Có thể nói, Bình An - Bùi Phương Nga là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai nhận được sự quan tâm của công chúng. Dù là khi xuất hiện cùng nhau hay tương tác trên mạng xã hội thì cặp đôi luôn có những màn thể hiện rất lãng mạn và ngọt ngào.

 

Mới đây, Bình Anh và Phương Nga có mặt trong một talkshow về hoa hậu, khi được hỏi về vấn đề khi nào kết hôn, Bình An đã trả lời một cách hóm hỉnh: "Ngày cưới sẽ là tháng 9 âm nhưng năm nào thì chưa biết". Trước câu trả lời đó người hâm mộ không khỏi bật cười. Vì quá nhiều lần bị đồn kết hôn nên có lẽ cặp đôi đành thống nhất đưa ra câu trả lời mà ai cũng hài lòng.

 

nga1
Bình Anh - Phương Nga luôn nắm tay nhau trong suốt buổi talk show

 

Những tin đồn về mối tình của Bình An - Bùi Phương Nga xuất hiện vào tháng 9/2018 khi dân mạng liên tục "soi" ra những bằng chứng hẹn hò như cả hai mặc áo đôi, cùng đi ăn tối, nam diễn viên còn chúc mừng bạn gái trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam... Tuy nhiên tới năm 2019, cả hai mới công khai tình cảm. Chia sẻ về lý do giữ kín, cặp đôi tiết lộ muốn tình cảm chín muồi hơn mới thông báo trước người hâm mộ.

 

nga3.jpg/
 
nga2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm