May 6, 2024, 5:33 am

Bình An khoe ảnh cưới Phương Nga, hôn lễ đang cận kề

Đám cưới Bình An - Phương Nga sẽ sắp diễn được diễn ra trong tháng 9 âm lịch, khiến người hâm mộ không khỏi háo hức chờ đón ngày cặp đôi về chung nhà.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Bình An tung ảnh cưới đầu tiên với Phương Nga. Trong ảnh, nam diễn viên lịch lãm với vest, Phương Nga trông quý phái với mẫu váy cưới phong cách vintage. Đính kèm theo hình ảnh cưới, nam diễn viên thông báo ngày vui là vào tháng 9 âm lịch tới (tức vào khoảng tháng 10 dương lịch), song chưa thông báo ngày giờ cụ thể.

 

AnyConv.com__binh-an-phuong-nga-1.jpg/
 

"Vẫn giữ lời hứa từ mấy năm trước, hẹn mọi người vào tháng 9 âm lịch này nhé", Bình An viết kèm hình ảnh. Trước đó, vào tối 10/9, một người chị thân thiết hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Bình An - Phương Nga.

 

AnyConv.com__binh-an-phuong-nga-2.jpg/
 
AnyConv.com__binh-an-phuong-nga-3.jpg/
 

Bình An - Bùi Phương Nga tìm hiểu nhau từ năm 2017, thông qua một cuộc thi nhan sắc giảng đường mà người đẹp đăng quang. Cho tới nay, cặp đôi đã có hơn 4 năm hẹn hò. Vào dịp Valentine năm nay, nam diễn viên 9X đã cầu hôn Phương Nga thành công.

 

AnyConv.com__binh-an-phuong-nga-100.jpg/
 

Mối tình của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Họ cũng được khen là một trong những cặp đôi nổi bật về ngoại hình trong showbiz Việt.

 

AnyConv.com__binh-an-phuong-nga-5.jpg/
 
AnyConv.com__binh-an-phuong-nga-4.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm