April 27, 2024, 10:26 pm

Bị chỉ trích không làm từ thiện mùa dịch, phía Trường Giang chính thức lên tiếng

Dù đã âm thầm ủng hộ lương thực trong mùa dịch, nhưng Trường Giang và Nhã Phương vẫn bị anti-fan chỉ trích "ngó lơ" không làm từ thiện.

Có thể bạn quan tâm:

Trong suốt thời gian Sài Gòn bùng phát dịch phức tạp, Trường Giang đã sống ở quê nhà Đồng Nai với người thân. Vì thăm gia đình vài ngày trước khi có lệnh giãn cách xã hội nên nam danh hài bị mắc kẹt ở Đồng Nai.

 

Trên trang cá nhân, Trường Giang thường xuyên chia sẻ những clip hướng dẫn nấu nướng. Mới đây, khi liên tục bị dân mạng công kích cho rằng thờ ơ với cộng đồng, phía Trường Giang đã có động thái cho thấy họ âm thầm giúp mọi người ở mùa dịch. Những việc làm thiện nguyện này của vợ chồng Nhã Phương đều diễn ra trong âm thầm, không công khai trên mạng xã hội nên ít người biết, dẫn đến những hiểu lầm và ý kiến tiêu cực.

 

g5
 

Anh trai Trường Giang viết: "Thôi thì để đây, không nói gì để khỏi đụng chạm ai cả. Tụi nhỏ trước giờ vẫn âm thầm làm, đóng góp được cái gì thì đóng góp cho quê, cho xã hội, nên mấy anh hùng bàn phím bớt chửi bậy dùm".

 

Chưa dừng lại ở đó, anh trai nam danh hài xứ Quảng cũng nói rõ về việc khán giả soi mói quá nhiều về những clip nấu ăn của Trường Giang: "Teaser cái serie nấu ăn ở nhà mùa dịch cũng toàn mấy món đơn giản, ít tiền, nên cũng đừng ai nói khoe ăn ngon mùa dịch nữa nha. Dịch bệnh đã quá mệt mỏi rồi, quay cái series này để nhân viên công ty có việc mà làm ở nhà đấy mọi người ạ, để nhân viên có lương mà nuôi gia đình họ đấy ạ. Mùa dịch này mà trả được lương full cho nhân viên thì tui cũng cảm thấy vui lắm rồi ạ. Nhân viên tui sống được thì xã hội cũng bớt đi gánh nặng phải trợ cấp nuôi họ phải không ạ?".

 

g2
 
g4
 
g3
 
g1
 

Trước đó, vợ chồng Trường Giang cũng đã ủng hộ 300 triệu đồng cho quê nhà Quảng Nam chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, cả hai đều không chia sẻ những thông tin này lên mạng xã hội. Họ chọn cách làm từ thiện âm thầm, không phô trương. Cách đây không lâu, cả hai còn về Đắk Lắk để trao những suất học bổng cho các em học sinh nghèo, khó khăn.

 

g6.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm