April 26, 2024, 7:14 am

Bị anti fan chỉ trích"đạo đức giả", lần đầu tiên Đặng Thu Thảo lên tiếng đáp trả

Sau khi bị chỉ trích vì vô tư khoe việc sử dụng đồ nhựa dù trước đó kêu gọi nên dừng hành động này để bảo vệ môi trường, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa chính thức lên tiếng giải thích nguyên nhân cho hành động thiếu nhất quán của mình.

       Có thể bạn quan tâm:

 

Vụ việc bắt nguồn từ bức ảnh khoe đang uống trà sữa được Đặng Thu Thảo chia sẻ trên trang cá nhân mới đây. Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như cộng đồng mạng không bất ngờ đào mộ việc Đặng Thu Thảo lên tiếng kêu gọi công chúng nên dừng việc sử dụng đồ nhựa để góp phần bảo vệ môi trường vào ngày 19/8.

 

qSw0L9CsffjxUra7IQXyS22Ow7WYx8UiqcQhtCbP.jpeg/
Bức ảnh Đặng Thu Thảo sử dụng ly nhựa gây tranh cãi


Trái ngược với tuyên bố: “Thật buồn khi ra đường hàng ngày vẫn còn thấy rất nhiều rác thải từ các sản phẩm làm tử nhựa như các các ly đựng đồ uống, chai, túi ni lông, hộp đựng đồ ăn, ống hút”, Đặng Thu Thảo lại vẫn vô tư khoe chiếc ly và ống hút được làm bằng nhựa trên trang cá nhân. Trước việc làm và lời nói không nhất quán của Đặng Thu Thảo, cộng đồng mạng đã nhanh chóng để lại hàng loạt bình luận mỉa mai, chỉ trích.

 

TUSTDlsToOhVsHfi9nfZ7oojXO248BKD505ExO08.png/
 
QJYFxw8zktsQWMsWX70jJWlpaAvHEn368Appd0Xd.png/
 
50HJKHX2D0l3QFSXhRMhy21tIM24iGggwsUbh5Oa.jpeg/
Trước đó, chính người đẹp kêu gọi ủng hộ chiến dịch tẩy chay đồ nhựa, vì thế bức ảnh này khiến anti fan có dịp cho rằng người đẹp 'đạo đức giả'

 

Sau khi nhận về nhiều áp lực dư luận, Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng thông qua việc phản hồi một bình luận của cư dân mạng về vấn đề này.

 

Cụ thể, trước một ý kiến trái chiều: “Ủa. Kêu gọi không sử dụng đồ nhựa dữ lắm mà chị?”, Đặng Thu Thảo đã có màn đáp trả: “Ủa rồi đang đi chơi khát quá không có lựa chọn, vậy là nên nhịn luôn hả em? Bớt soi mói mấy chuyện không đâu nhé”. Hành động này của Đặng Thu Thảo đã thu hút sự chú ý từ công chúng khi phản ứng người đẹp bị cho là khá gay gắt.

 

wMJtveUzW4ZaakOm2dkUSwqrGwj2SeZLx7Fm2Npf.png/
 
VY3LvQqmaSWCox3P5qtqWKBlwMCiSd4R5IQ6dMsz
Vì bức xúc, người đẹp đã không thể im lặng và buộc lên tiếng đáp trả anti fan 

 

Về vụ việc của Đặng Thu Thảo, dư luận chia thành nhiều luồng ý kiến để đánh giá vấn đề với những góc cạnh khác nhau. Nhiều người cho rằng việc Hoa hậu Đặng Thu Thảo sử dụng đồ nhựa là điều có thể thông cảm bởi người đẹp này chỉ tuyên bố “chỉ giảm dùng” trong lời kêu gọi.

 

Mặt khác, một bộ phận dư luận đã chỉ ra lỗi sai của Đặng Thu Thảo khi cho rằng việc người đẹp sử dụng là điều có thể chấp nhận nhưng hành động vô tư khoe trên trang cá nhân là vấn đề cần suy xét lại. 

Vương Huy Khôi/ Theo Văn Nghệ

 
 

Có thể bạn quan tâm