April 26, 2024, 3:06 am

Bella Vũ lên bản tin của tổ chức thuộc Liên Hiệp Quốc vì đóng góp cho cộng đồng

Trở về từ cuộc thi Miss Eco Teen International 2021, Bella Vũ càng có thêm tinh thần và động lực mạnh mẽ để tiếp tục phát triển Quỹ Bella Love Foundation ngày càng lớn mạnh hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Thúc Sinh của “Kiều” ngược về miền Tây Nam Bộ làm bác sĩ điển trai của “Lưới trời”
Mister Vietnam Minh Quyền choáng ngợp vì thí sinh "Miss Fitness Vietnam"

Mới đây, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ cùng với anh trai Oscar Vũ đại diện quỹ Bella Love Foundation đã đến trao quà tặng, trình diễn văn nghệ và tham gia bán hàng từ thiện trong chương trình Hạt gạo chia đôi.

 

Chương trình Hạt gạo chia đôi tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm mục đích hỗ trợ quà tết cho 1.000 trẻ và gia đình trong số 25.000 trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM và các tỉnh. 

 

Bella
 

Chương trình có sự tham gia của NSND Kim Xuân, Á hậu Kim Duyên, diễn viên Hồng Ánh, ca sĩ Jun Phạm, Hoa hậu Bella Vũ Huyền Diệu, người mẫu Lê Thu Trang, đạo diễn Thái Huỳnh, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Nguyễn Oanh, Thủy Tiên, Thạch Thảo, Y Thanh, đoàn Lô tô Sài Gòn Tân Thời…kêu gọi cộng đồng hãy dang rộng vòng tay yêu thương, để các em tránh được kỳ thị, hòa nhập, sống và lớn lên bình thường như những trẻ em khác, để các em được học tập, vui chơi và phát triển. 

 

Các
 

Trong dịp đầu năm 2022, đương kim Hoa hậu sẽ tổ chức chương trình Tết yêu thương tặng quà cho trẻ em nghèo ở quận 4 (TP.HCM), ủng hộ 500 phần quà và hát tặng trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục hỗ trợ những túi thuốc F0 cho bà con ở nhiều địa phương trong cả nước…

 

Cũng trong sự kiện ngày 16/1, lần đầu tiên Bella Vũ khoe chiếc áo thun đặc biệt được thiết kế riêng cho mình. Trên áo có hai logo của Liên Hiệp Quốc và tổ chức IIMSAM - Chương trình cải cách chính phủ trong việc sử dụng tảo xoắn Spirulina giúp trẻ em và người già thoát khỏi nạn suy dinh dưỡng và tăng cân. Tổ chức này là Quan sát viên liên chính phủ của ECOSOC (Hội đồng Kinh tế và Xã hội Liên hợp quốc - cơ quan chính thống của Liên Hợp quốc) mà Việt Nam đã là thành viên của ECOSOC từ năm 2016. IIMSAM ủng hộ Liên Hiệp Quốc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững giai đoạn 2020-2030. Đây là một trong những hoạt động rất được Ban tổ chức Miss Eco International, Miss Eco Teen International chú trọng vì sự phát triển thực phẩm dinh dưỡng an toàn, tự nhiên và bảo vệ môi trường. 

 

VUTH3104.jpg/
 
VUTH2987.jpg/
 

Trưởng Ban tổ chức của các cuộc thi luôn đặt sự tin tưởng và kỳ vọng đối với Bella Vũ nên đã trao cho đương kim hoa hậu vai trò đại sứ trẻ của tổ chức IIMSAM. Những hình ảnh trao gửi yêu thương của Bella Vũ tại chương trình Hạt gạo chia đôi đã được lan toả ngay trên bản tin của tổ chức này. Với tính cách năng động, nhiệt huyết, dù tuổi còn nhỏ, Bella Vũ đang cố gắng từng ngày để hoàn thành trọng trách cộng đồng của vương miện danh giá. Cô bé còn muốn lan toả hình ảnh đẹp của người Việt trong mắt bạn bè quốc tế.  

 

_Oscar
 
_Thông
 

Quỹ thiện nguyện Bella Love Foundation được thành lập vào tháng 11 năm 2020, dựa trên tình yêu thương, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là phụ nữ, trẻ em và những người yếu thế. Ngoài ra Quỹ còn đóng góp nhiều cho các hoạt động nâng cao ý thức bảo vệ môi trường ở Việt Nam và thế giơi. Quỹ do Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ cùng với các nhà hảo tâm góp sức thực hiện trong nhiều năm qua. Nguồn kinh phí của Bella Love Foundation đến từ một phần thu nhập khi tham gia nghệ thuật của Bella Vũ, gia đình và nhiều cá nhân, tổ chức khác.

 

Hàng năm Bella Love Foundation đều có nhiều hoạt động từ thiện định kì cũng như đột xuất như: trao quà Tết cho các em nhỏ ở mái ấm tình thương, tham gia các chương trình nghệ thuật thiện nguyện, xây nhà cho chị Lành ở Phú Yên sau khi bị bão cuốn – người phụ nữ mất chồng phải tự mình nuôi 4 con nhỏ, lặn biển nhặt rác, nhặt sao biển gai, … Trong thời gian Việt Nam và thế giới ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, Bella Love Foundation đã có rất nhiều hoạt động tích cực trong thời gian ngắn để kịp thời chia sẻ, động viên nhưng hoành cảnh khó khăn, đặc biệt trong giai đoạn giãn cách: tặng 1000 phần quà nhu yếu phẩm trị giá 300 triệu đồng cho người nghèo; tặng 5 suất học bổng cho trẻ em mồ côi cha mẹ do dịch bệnh; đóng góp cho quỹ vaccine của Chính phủ; tặng các chuyến xe từ thiện đưa người dân về quê do điều kiện giao thông khó khăn thời dịch bệnh; tặng các túi thuốc tự điều trị cho người nhiễm bệnh COVID-19 (F0) theo hướng dẫn của Bộ Y tế Việt Nam…

 

San San/Theo Văn Nghệ 

Photo: Vũ Thịnh 


Có thể bạn quan tâm