April 24, 2024, 4:46 am

‘Bắt trend’ chị ong nâu, Phan Đinh Tùng tung hẳn MV bá đạo gây bão cõi mạng

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng “dậy sóng” trước một đoạn clip ngắn cover ca khúc thiếu nhi quen thuộc Chị ong nâu và em bé của nhạc sĩ Tân Huyền. Nhiều nghệ sĩ đã  thay nhau cover lại trào lưu này, trong đó ca sĩ Phan Đinh Tùng cũng không nằm ngoài cuộc. Mới đây nhất, cựu thành viên nhóm nhạc MTV đã tung hẳn short MV Chị ong nâu… nhây khiến khán giả không khỏi thích thú.

Có thể bạn quan tâm: 

Không chỉ là một bản cover ngắn đơn thuần như nhiều nghệ sĩ khác đã từng làm, Phan Đinh Tùng quyết định đầu tư thành một MV hẳn hoi. Xuất hiện trong MV, nam ca sĩ khoác trên mình bộ trang phục chú ong nâu quen thuộc, vừa hát vừa nhún nhảy trên nền nhạc ca khúc Chị ong nâu và em bé. 

 

NAAU0225.jpg/
 
poster
 

Bên cạnh đó trong sản phẩm lần này, Phan Đinh Tùng cũng thể hiện được khả năng hài hước thường thấy của mình với từng cử chỉ, hành động trong MV khiến các fan “ôm bụng cười”. Ngoài ra dù là ca sĩ, thế nhưng Phan Đinh Tùng vẫn thể hiện khả năng diễn xuất trời phú khi nhập tâm vào từng hành động của nhân vật chị ong nâu.

 

NAAU0234.jpg/
 
NAAU0257.jpg/
 

Ngay sau khi được đăng tải, short MV Chị ong nâu… nhây Phan Đinh Tùng đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên”, thay nhau replay MV. Được biết trong sản phẩm lần này, việc Phan Đinh Tùng hóa thân thành chị ong nâu với mục đích mang đến cho khán giả những điều bất ngờ thay vì là một nam ca sĩ nghiêm túc, gắn liền với dòng nhạc Thánh ca hay bolero.

 

NAAU0270.jpg/
 

Chia sẻ thêm về MV Chị ong nâu… nhây lần này, Phan Đinh Tùng cho biết đây là sản phẩm được mình thực hiện để thay cho món quà dành tặng cho hai con Noel và Noah.

 

Đồng thời thông qua MV lần này, Phan Đinh Tùng cũng mong muốn sẽ gửi tới khán giả, đặc biệt là các bé nguồn năng lượng tích cực trong những ngày phải ở nhà phòng dịch Covid-19.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm