May 16, 2024, 5:34 pm

Bất ngờ với hình ảnh tắc kè hoa của H'Hen Niê

Để khởi động cho chuỗi dự án mới năm 2020, Hoa hậu H’Hen Niê và ekip quyết định gửi đến khán giả bộ ảnh “tắc kè hoa” với concept phá cách, độc lạ và khác biệt so với hình ảnh khán giả thường thấy. 

Có thể bạn quan tâm: 

Hoa
 

Trong hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê đã gặt hái được nhiều thành công mà nổi bật nhất là Top 5 Miss Universe 2018.

 

Vì vậy trong năm 2020, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục với nhiều kế hoạch mới, song song cùng việc thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Thời gian vừa qua, H'Hen Niê cũng dành nhiều thời gian cho việc luyện tập võ và rèn luyện thể lực để chuẩn bị cho vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh của đạo diễn Lương Đình Dũng có tên gọi Phát đạn của kẻ điên. 

 

Hoa
 
Hoa
 
Hoa
 

Đây là vai diễn hành động kịch tính đòi hỏi nhiều thể lực và diễn xuất của nhân vật. Đạo diễn Lương Đình Dũng khẳng định lý do đầu tiên anh chọn H’Hen Niê vì cô có gương mặt thuộc về điện ảnh.

 

"Tôi tin chắc nếu H’Hen Niê tiếp tục theo đuổi điện ảnh thì sớm thôi Hollywood sẽ gọi tên cô ấy. Tôi khám phá được khả năng của cô ấy qua buổi casting đầu tiên, một chất diễn xuất rất khác. Thực sự nó rất khác. Nó tạo cảm hứng đối với tôi cho vai diễn trong bộ phim này. Ngoài ra thì H’Hen Niê là người rất nghiêm túc trong công việc” - đạo diễn Cha cõng con chia sẻ.

 

Hoa
 
Hoa
 
Hoa
 

H’Hen Niê bật mí: “Năm nay khán giả sẽ thấy Hen xuất hiện ở những vai trò mới, Hen hy vọng trong hành trình của mình sẽ nhận được sự yêu thương và dõi theo của khán giả”. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 

 

 


Có thể bạn quan tâm