March 29, 2024, 12:30 am

Bất ngờ đổi hit và "cosplay" nhau, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ đang ủ mưu kết hợp gì?

Tối ngày 17/4, trên tài khoản TikTok của Thiều Bảo Trâm (baotramthieu) và Hiền Hồ (hienhoofficial) bất ngờ đăng tải video hai nữ ca sĩ thể hiện một đoạn ca khúc đình đám của người kia.

Có thể bạn quan tâm:

Nếu Hiền Hồ hát trôi chảy bản hit Một mình có buồn không của Thiều Bảo Trâm thì ngược lại, Thiều Bảo Trâm lại khiến người xem bật cười vì sự hoang mang khi thể hiện bản hit Gặp nhưng không ở lại của Hiền Hồ. Liên tục “thả thính" nhau trên mạng xã hội, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ đang khiến người hâm mộ hào hứng dự đoán về một màn kết hợp thú vị trong thời gian sắp tới. 

 

3
 

Trước khi đăng tải video TikTok tráo hit, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ cũng khiến dân tình hoang mang khi chia sẻ lên mạng xã hội khoảnh khắc cả hai “cosplay” phong cách của nhau bằng việc đội tóc giả giống người kia.

 

Mặc dù Hiền Hồ quen thuộc với mái tóc búp bê, còn Thiều Bảo Trâm đã trung thành với tóc dài sáng màu nữ tính, nhưng khi cả hai đổi kiểu tóc của nhau, họ vẫn nhận được cơn mưa lời khen của khán giả với hình tượng mới. Các bức ảnh đều nhận được hàng trăm nghìn lượt like và các chỉ số tương tác cao trên trang cá nhân của hai nghệ sĩ.

 

2
 

Ở phần bình luận, hai nữ ca sĩ còn tự nhận mình là cặp chị em “Thiều Hiền - Hồ Trâm" đã thất lạc từ lâu. Đồng thời, họ liên tục bình luận, tám chuyện với nhau hài hước khiến cộng đồng fan “đứng ngồi không yên".

 

Tất cả những động thái này như ngầm “nhá hàng" cho một màn trở lại đường đua Vpop của cả hai trong mùa hè 2021. Trong video và những hình ảnh được chia sẻ, hai nữ ca sĩ gây chú ý bởi phong cách thời trang nữ tính, ngọt ngào, được cho là những trang phục mà họ sẽ diện MV mới.

 

1
 

Giọng ca đầy nội lực qua những bản ballad - Hiền Hồ kết hợp cùng nàng ca sĩ với chất giọng thế mạnh Pop Dance/RnB - Thiều Bảo Trâm sẽ mang đến một sản phẩm có chất liệu mới mẻ, độc đáo như thế nào? Đây là một ẩn số thú vị của Vpop trong thời gian sắp tới. 


Sinh năm 1997, Hiền Hồ đang sở hữu gia tài những ca khúc ballad “lụi tim" được nhiều khán giả thuộc nằm lòng như Có như không có, Gặp nhưng không ở lại, Rồi người thương cũng hoá người dưng… Còn nữ ca sĩ sinh năm 1994 - Thiều Bảo Trâm lại gây chú ý bởi phong cách thời trang nổi bật trong từng lần xuất hiện và vừa trở lại thành công với ca khúc Một mình có buồn không vào tháng 10/2020.

 

4
 

Đồng loạt “im hơi lặng tiếng" nửa đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ đang khiến người hâm mộ mong chờ một màn trở lại bùng nổ hơn bao giờ hết. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm