April 19, 2024, 1:36 pm

Bắt kịp thời sự, "Lửa ấm" khai thác đề tài mới về ngành y và cứu hỏa

Lửa ấm do đạo diễn Đào Duy Phúc thực hiện, dự kiến nối sóng phim “Lựa chọn số phận” trong khung giờ 21h00 tối thứ Hai đến thứ Sáu trên VTV1.

Có thể bạn quan tâm:

Lửa ấm là câu chuyện kể về bộ ba anh lính cứu hỏa là Minh (Quốc Thái), Tiến (Tô Dũng) và Hoàng (Mạnh Quân). Bộ phim bắt đầu với sóng gió từ gia đình của đội trưởng Minh - Thuỷ (Thuý Hằng) khi người yêu cũ của Minh là Khánh Ngọc (Thu Quỳnh) từ nước ngoài trở về và đem theo đứa con chung. Bà Mai (NSND Lan Hương) vốn có cảm tình với Ngọc nên lại càng có nhiều ác cảm, xung đột với cô con dâu hiện tại. 

 

DSC_1142.JPG/
 
DSC_7756.JPG/

NSND Lan Hương trở lại với vai mẹ chồng khó tính

 

Lửa ấm là bức tranh sinh động về đời sống tinh thần và vật chất, về sự vất vả hy sinh của những người lính phòng cháy chữa cháy và những bác sỹ cấp cứu. Những tình huống trong phim được lấy chất liệu từ thực tế, phản ánh đúng thực trạng các vấn đề mà họ đang phải đối mặt. 

 

DSC_0198.JPG/
 
DSC_7708.JPG/
 
DSC_7735.JPG/
 
DSC_7870.JPG/
 
DSC_8119.JPG/
 
DSC_9660.JPG/

Những hình ảnh trong phim

 

Trailer của bộ phim

 

50 tập phim Lửa ấm với sự tham gia của các diễn viên: NSND Trọng Trinh, NSND Lan Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Thu Quỳnh, Thúy Hằng, Tô Dũng, Mạnh Quân... sẽ lên sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần vào lúc 21h trên VTV1 bắt đầu từ 1/10.

Kha Anh/ Theo Văn nghệ


Có thể bạn quan tâm