April 27, 2024, 9:39 am

Bật cười với ảnh chế HLV Park Hang-seo khi bị nhận thẻ đỏ

Ở phút 77 của trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã có pha phản ứng gay gắt với tổ trọng tài và đã phải nhận thẻ đỏ. Chiếc thẻ đỏ của HLV Park ngay lập tức trở thành cảm hứng chế ảnh.

Có thể bạn quan tâm:


Sau đêm chung kết, hàng triệu người dân Việt Nam đã vỡ òa trong hạnh phúc khi đội tuyển U22 Việt Nam thắng áp đảo với tỷ số 3-0, giành HCV đầu tiên trong lịch sử SEA Games.

 

Rất nhiều cung bậc cảm xúc được HLV Park Hang Seo thể hiện trong trận chung kết lịch sử. Đáng chú ý, ở phút thứ 77, HLV Park Hang Seo đã phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài do phản ứng trọng tài.

 

5
Park Hang Seo đi lấy dao đây...

 

4
Muốn ăn vả không?

 

3
 
2
Muốn gì nói đi... Thẻ đỏ không sợ nhá

 

1
Phản ứng của ông nhanh chóng được người hâm mộ cũng như CĐM chụp lại, chế ảnh hài hước với những câu nói chỉ có 'thánh"'mới nghĩ ra được

 

Trong gần 20 phút còn lại của trận đấu, ông phải theo dõi diễn biến trên sân từ khán đài. HLV người Hàn Quốc tỏ ra không phục quyết định này của vị trọng tài và không ngại thể hiện thái độ bất mãn. 

 

8
 
7
 

Nhiều dân mạng còn thích thú với những lần "hòa giải" của trợ lý Lee Young Jin khi HLV Park Hang-seo không thể kiềm chế trên sân.

 

9
 

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm