April 19, 2024, 4:20 am

Bảo Thy khoe nhan sắc rạng rỡ tại sự kiện

Sau khi khiến khán giả đứng ngồi không yên với loạt sân khấu bùng nổ tại Bài hát đầu tiên, Bảo Thy tiếp tục có hoạt động gặp gỡ người hâm mộ thân thiết, bạn bè và các đối tác lâu năm của mình. Để sự kiện diễn ra tốt nhất và chỉn chu nhất, Bảo Thy cũng đã tự tay mình thực hiện và tham gia giám sát các khâu từ A đến Z.

Có thể bạn quan tâm: 

Thời gian vừa qua, Bảo Thy không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nữ ca sĩ còn được biết đến với vai trò điều hành thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình. Mới đây, trong sự kiện kỷ niệm 2 năm hoạt động, Bảo Thy cũng dành lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng và đối tác đã luôn dành sự tin tưởng.

 

IMG_7956.JPG/
 

Đặc biệt, Bảo Thy không quên nói lời cảm ơn đến ông xã của mình. “Anh không can thiệp vào việc kinh doanh của Thy nhưng luôn cho Thy những lời khuyên về các triết lý kinh doanh cũng như dành hết sự ủng hộ cho mọi quyết định của Thy. Chỉ có một điều là anh sợ Thy bị cuốn vào công việc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, nên hiện tại, Thy cũng đã phải giảm bớt lượng công việc và cân bằng với các hoạt động khác. Vì dù như thế nào, Thy cũng muốn dành thêm một chút cho đam mê nghệ thuật của mình nữa”.

 

IMG_7960.JPG/
 
IMG_8031.JPG/
 

Sự xuất hiện của Bảo Thy tại buổi dạ tiệc lại là điều làm không ít người “xiêu đổ”. Cùng với lối trang điểm mang phong cách trưởng thành, nổi bật với màu son đỏ, chiếc đầm dạ hội với tà xẻ cao cùng phong cách lệch vai đã giúp Bảo Thy khoe khéo vẻ ngoài căng tràn sức sống.

 

Đồng thời, thiết kế hiện đại vừa kín đáo vừa quyến rũ kết hợp màu sắc rực rỡ và lối thắt nơ làm điểm nhấn, Bảo Thy xứng đáng được gọi là một trong những mỹ nhân “hack tuổi" của showbiz Việt.

 

IMG_7952.JPG/
 

Trong không khí của sự kiện tri ân đối tác và khách hàng, Bảo Thy cũng có những phút trải lòng về quan điểm hạnh phúc của thời điểm hiện tại. Giọng ca I'm Sorry Babe khẳng định hạnh phúc với cô hiện tại chính là sự bình yên và được sống với đam mê của mình mà không cần đặt nặng bất kỳ áp lực nào lên đó. 

 

IMG_7960
 

Hơn nữa, sự ủng hộ từ gia đình hay những người hâm mộ trung thành, đặc biệt là ông xã thực sự trở thành nguồn cảm hứng rất lớn để Bảo Thy có thể mạnh dạn theo đuổi những kế hoạch mong muốn. “Thy không cố gắng chạy đua theo thành tích, không vội vàng để ra mắt các sản phẩm. Hiện tại, âm nhạc với Thy là một niềm đam mê mà Thy muốn dành tặng cho khán giả của mình những sản phẩm mà Thy thực sự thấy thích và làm nó một cách chỉn chu nhất” - giọng ca Là con gái phải xinh chia sẻ. 

IMG_7958.JPG/
 
IMG_7959.JPG/
 

Đồng thời, Bảo Thy còn bất ngờ tiết lộ trong thời gian tới, cô cũng sẽ trở lại với âm nhạc với ít nhất một sản phẩm. Bởi hiện tại, Bảo Thy đã có sẵn ca khúc muốn ra mắt cùng với những kế hoạch cụ thể nhưng chỉ đang chờ đợi thời điểm thích hợp để ra mắt người hâm mộ của mình.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm