April 19, 2024, 6:48 pm

Bảo Thy khoe biệt thự triệu đô lộng lẫy đón Xuân

Nữ ca sĩ chia sẻ vài góc trong căn biệt thự sang chảnh của cô và ông xã được trang trí lộng lẫy mừng Tết đến xuân về.

Có thể bạn quan tâm:

Trong những ngày giáp Tết, các sao Việt cùng gia đình tất bật dọn dẹp, trang trí nhà cửa để vui xuân. Nổi tiếng đầu tư trang trí cơ ngơi nhất khu nhà giàu ở Quận 7, TP.HCM nên mọi ngóc ngách trong biệt thự của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh vào dịp Tết Nhâm Dần cũng gây tò mò cho khán giả

 

Mới đây, Bảo Thy đã khoe những khoảnh khắc tại nhà chồng khi tham dự bữa tiệc ăn uống sang chảnh với đủ món ăn ngon, rượu xịn để chuẩn bị tạm biệt năm cũ. "Công chúa bong bóng" đã hé lộ vài góc vài góc bên trong biệt thự hoành tráng và xa hoa của của mình.

 

thy3
 
thy2
 

Bảo Thy còn khoe ảnh bế con trai đầu lòng, chụp tại cây đào Tết to đùng vô cùng lộng lẫy, ấm cúng. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: ''Nào ta cùng nâng ly. Chuẩn bị tinh thần bước sang năm mới''.

 

thy.jpeg/
 

Qua loạt ảnh trên trang cá nhân của Bảo Thy có thể thấy lhông gian sống của nữ ca sĩ vô cùng sang trọng. Gia đình đã đầu tư hẳn một cây đào siêu to dự để các thành viên trong gia đình tha hồ chụp ảnh khi hoa nở rộ trong ngày xuân. Mẹ bỉm diện đồ bộ, tay bế con và nâng ly rượu check in 1 góc trong nhà đã thấy xịn xò. Cách đây ít hôm, vợ đại gia Phan Lĩnh còn thông báo sẽ bắn pháo hoa vào đêm giao thừa làm dân tình nôn nao xem cách nhà giàu ăn Tết.

 

thy5.jpeg/
 
thy4
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm