April 26, 2024, 12:37 pm

Bảo Thy khoe ảnh chồng đại gia nhập vai ''bố bỉm sữa''

Dù không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz Việt nhưng Bảo Thy vẫn luôn nhận được sự yêu thương và quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ, mọi động thái của cô trên trang cá nhân đều gây chú ý.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi kết hôn cùng đại gia Phan Lĩnh, cuộc sống hôn nhân của Bảo Thy luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi khoảnh khắc thường nhật của tổ ấm nhỏ được nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận được nhiều tương tác.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải đoạn clip chia sẻ lại khoảnh khắc ông xã đại gia cùng chơi đùa với quý tử. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Tìm điểm khác nhau của hai anh em nhà họ Nguyễn ạ" khiến dân mạng bật cười.

 

thy2.webp/
 

Trong đoạn clip, ông xã Bảo Thy và nhóc tỳ Victor đang chăm chú, cặm cụi xem xét từng chi tiết của chiếc xe đồ chơi. Tạm gác lại hình tượng doanh nhân, "ông bố bỉm" Phan Lĩnh khiến netizen "tan chảy" khi dùng hai tay cẩn thận nâng đỡ lấy nhóc tỳ tránh để con ngã bất ngờ. Bên cạnh đó, anh cũng không quên thể hiện sự yêu thương khi liên tục hôn nhẹ lên đầu con trai làm Bảo Thy đang có mặt tại đó không nén nỗi "xiêu lòng". 

 

thy1.webp/
 

Không chỉ xúc động trước hình ảnh đầy ấm áp này, Bảo Thy còn tỏ ra vô cùng hoang mang khi cố gắng tìm ra điểm khác nhau giữa ông xã đại gia và "bản sao nhí". 


Bảo Thy lên xe hoa vào tháng 11/2019 với ông xã Phan Lĩnh hơn 10 tuổi. Thời điểm đó nhiều bình luận cho rằng cả hai chênh lệch về ngoại hình, không xứng đôi. Đến thời điểm hiện tại, ai cũng trầm trồ khi thấy nữ ca sĩ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng cưng chiều.

 

thy3.webp/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm