May 20, 2024, 2:10 am

Bảo Nhân và Namcito đầu tư gần 2 triệu USD cho ‘Gái già lắm chiêu V’

Tại buổi showcase Gái già lắm chiêu V, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito bất ngờ hé lộ con số khủng đầu tư vào bộ phim.

Có thể bạn quan tâm:

Chiều 29/12, buổi giới thiệu Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả đã trở thành tâm điểm truyền thông. Sự kiện quy tụ dàn diễn viên từ Bắc đến Nam trên nền bối cảnh hoành tráng và xa hoa.

 

Nếu sự lộng lẫy ở Gái già lắm chiêu 3 đã từng khiến khán giả choáng ngợp thì ở Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả còn xa hoa hơn, lộng lẫy hơn gấp nhiều lần với bối cảnh cầu kì và sang trọng, mang màu sắc văn hoá dân gian đương đại.

 

HAIN3861
NSND Lê Khanh

 

HAIN3923
Kaity Nguyễn

 

HAIN4285
Anh Dũng

 

HAIN4356
Lê Khánh

 

Tại buổi showcase, đạo diễn Namcito cũng là nhà sản xuất của Gái già lắm chiêu V thẳng thắn tiết lộ chi phí của tác phẩm. Anh nói: “Đây là dự án phim có mức đầu tư lớn nhất từ trước tới nay của vũ trụ ‘Gái già lắm chiêu’. Hiện tại ngân sách đã lên tới xấp xỉ 2 triệu đô và có thể còn tăng nữa. Tôi sẽ dốc hết sức cũng như dốc hết hầu bao của mình để Gái già lắm chiêu V có chất lượng cao nhất khi đến với khán giả!”

 

Để tạo nên một thế giới vương giả trong bên cạnh quy tụ dàn diễn viên đắt đỏ bậc nhất hiện nay, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito còn chi rất mạnh tay vào “phần nhìn” tạo hiệu ứng thu hút cao với khán giả. Những bối cảnh xa hoa đẳng cấp như các khách sạn 6 sao tại Sài Gòn hay những cung điện nổi tiếng được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới như: Quần thể Đại Nội – Huế, Cung An Định (Viên ngọc trăm năm của xứ Huế) đều được “trưng dụng” để trở thành bối cảnh chính của Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả.

 

HAIN4224
Bảo Nhân và Namcito

 

Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả với sự tham gia của các diễn viên đa thế hệ, đa vùng miền như NSND Lê Khanh, NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, Anh Dũng, Lê Khánh, Khương Lê, Huỳnh Kiến An, Jun Vũ...  sẽ chính thức được khởi chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên đán 2021 tại các rạp trên toàn quốc.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm