April 28, 2024, 1:10 am

Bảo Anh và Cheng bất ngờ công khai bên cạnh nhau ngày lễ tình nhân

Tối 14/2, Bảo Anh và Cheng gia nhập đường đua âm nhạc dịp Lễ tình nhân 2024 với ca khúc chữa lành hứa hẹn sẽ bùng nổ các nền tảng mạng xã hội - Có anh ở đây. Đáng chú ý, ca khúc đánh dấu sự trở lại của Bảo Anh trong một ca khúc “không còn thất tình” là sự kết hợp mới mẻ với nam ca sĩ Cheng. Anh cũng chính là tác giả của ca khúc hứa hẹn sẽ gây bão mùa yêu đương này. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trước khi hợp tác cùng Bảo Anh trong sản phẩm Có anh ở đây, Cheng gây ấn tượng khi là ca sĩ hát đoạn hook trong Luôn yêu đời của Đen Vâu và giữ vai trò sản xuất âm nhạc trong các dự án khác của nam rapper đình đám như Trốn tìm, dongvui harmony…

 

361A7751
 

Có anh ở đây với giai điệu pop tươi trẻ, nhẹ nhàng cùng lời bài hát ý nghĩa, Bảo Anh chia sẻ cô đã ngay lập tức bị lôi cuốn và ấn tượng bởi sự đồng cảm cùng ca từ, nội dung, ý nghĩa của bài hát do Cheng chấp bút.

 

“Ý tưởng cho ‘Có anh ở đây’ đã đến khi mình gặp được chị Bảo Anh. Bản thân mình cảm thấy rằng không ai khác, chị Bảo Anh sẽ là người hợp tác hoàn hảo nhất cho sản phẩm này. Sự hiểu thấu và đồng cảm giữa hai người chính là chất xúc tác mạnh mẽ nhất tạo nên ca khúc mà mình dành rất nhiều tâm tư lần này!”, Cheng chia sẻ.

 

361A8231
 

Gửi đến khán giả những giai điệu tình yêu ngọt ngào bên cạnh khung cảnh lãng mạn của bờ biển Phú Quốc, Bảo Anh và Cheng đã mang đến một lựa chọn âm nhạc hoàn hảo cho mùa Valentine năm nay. Một ca khúc tình yêu ngọt ngào, dịu êm nhưng vẫn đầy sự mới mẻ bởi những câu từ thú vị của nam nhạc sĩ trẻ. “Vì ta so với ngày xưa, đâu khác nhau là mấy. Vẫn rất thích nghịch mưa, dù đòn roi nhưng đâu có chừa?”, lời bài hát do Cheng sáng tác trong Có anh ở đây.

 

“Ngày xưa thì cứ muốn lớn thôi, mà đâu biết là phải đánh đổi. Ta sẽ không được ngây thơ, vì trước cuộc đời ta luôn là tay mơ”, phần lời bài hát nói lên trăn trở về sự trưởng thành, những khao khát được tự do với niềm đam mê và hoài bão của những bạn trẻ. 

 

361A8342-Enhanced-NR
 

Và bên cạnh những lo lắng “vì trước cuộc đời ta luôn là tay mơ”, luôn có những người yêu thương ta ở đó. “Nhưng anh luôn tin cô nhóc trong em mà. Vô tư nhưng không dễ đâu gục ngã. Anh vẫn ngay ở đây này. Bất cứ khi nào, cùng em đương đầu”, lời an ủi của những người yêu sẽ luôn bên cạnh bạn.

 

361A8959
 

Trước Có anh ở đây, Bảo Anh đã quá quen thuộc với các ca khúc buồn thê thảm vì tình yêu như Sống xa anh chẳng dễ dàng, Yêu một người vô tâm, Cô ấy của anh ấy,... Liệu trở lại đường đua âm nhạc với một ca khúc chữa lành, Bảo Anh có thành công?

 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm