May 19, 2024, 12:15 am

Bạn trai thất vọng khi biết tin hủy hôn với Demi Lovato trên báo chí

Nam diễn viên chia sẻ anh không biết mình bị Demi Lovato hủy hôn cho đến khi đọc báo và anh cho rằng đây là hành động chia tay không văn minh.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi tin tức Demi Lovato hủy hôn với bạn trai Max Ehrich đăng tải ngập tràn trên các tờ báo, lúc này nam diễn viên mới lên tiếng phản hồi. Hôn phu 29 tuổi của Demi khẳng định anh rất choáng váng khi biết tin mình bị hủy hôn thông qua báo chí chứ không phải từ chính cô.

 

Max chia sẻ trên trang cá nhân: "Hãy tưởng tượng bạn sẽ ra sao khi biết được tình trạng mối quan hệ của mình thông qua một tờ báo. Trong khi đó bạn đang quay phim tiểu sử về một mục sư trong nhà thờ Cơ đốc giáo. Chúa phù hộ.".

 

Demi-Lovato-and-Max-Ehrich-Timeline-Eloping-1.jpg/
 

Được biết, hiện tại Max Ehrich đang quay phim Southern Gospel ở Atlanta - một bộ phim về ngôi sao rock n roll trở thành một nhà thuyết giáo. Trước phản ứng thất vọng của Max Ehrich, Demi Lovato vẫn quyết đinh giữ im lặng. 

 

Chủ nhân hit Let it go đã bỏ theo dõi bạn trai trên mạng xã hội và xóa tất cả những hình ảnh chụp chung của hai người. Vệ sĩ và người thân của Demi cũng nhấn nút ngừng follow Max.

 

max2.jpg/
 

Demi và Max hẹn hò từ tháng 3 năm nay, cả hai luôn thể hiện tình yêu cuồng nhiệt trong suốt thời gian cách ly mùa dịch. Tháng 7, Max quỳ gối cầu hôn Demi trên bãi biển Malibu, California.

 

Tuy nhiên chỉ sau hai tháng đính hôn, mối quan hệ của họ đã tan vỡ. Một số nguồn tin nói rằng Demi chấm dứt mối quan hệ sau vài tuần cãi vã với Max bởi nữ ca sĩ cảm thấy anh chỉ đang lợi dụng cô chứ không hề yêu thật lòng.

 

max1.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm