May 13, 2024, 10:47 am

Bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm – fan girl thành công nhất hệ mặt trời

Thông tin về Tần Ngưu Chính Uy, người được cho là bạn gái của Ngô Diệc Phàm được các phương tiện truyền thông Trung – Việt khai thác triệt để.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Sáng 30/8, showbiz Hoa ngữ chấn động trước hình ảnh Ngô Diệc Phàm tay trong tay cùng một cô gái lạ mặt. Loạt khoảnh khắc nam thần 29 tuổi lén lút hẹn hò nhanh chóng phủ đầy các trang tin tức và mạng xã hội. Tuy nhiên, đôi bên đều không lên tiếng chia sẻ về chuyện riêng tư này.

 

bangaitindonngodiecpham1.jpg/
 
bangaitindonngodiecpham24.jpg/
 
bangaitindonngodiecpham25.jpg/
 

Dù vậy, danh tính của bạn gái cựu thành viên EXO vẫn soi mói kỹ lưỡng. Cô gái may mắn này tên là Tần Ngưu Chính Uy, biệt danh là Lộc Y Luna. Cô sinh năm 1998, hiện là sinh viên năm 2 Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, ngôi trường quy tụ dàn trai xinh gái đẹp bậc nhất Trung Quốc và học cùng lớp với các sao trẻ đang hot của Hoa ngữ như Tống Tổ Nhi, Ngô Lỗi, Tống Uy Long,…

 

bangaitindonngodiecpham26.jpg/
 

Được biết, Tần Ngưu Chính Uy thực chất là fan của Ngô Diệc Phàm. Trên trang cá nhân, cô từng khoe nhiều hình ảnh đến fanmeeting, concert và theo thần tượng đến các sự kiện. Cư dân mạng còn truy ra được cả hai đều thích nhân vật Pikachu và đều có gấu bông hình thú này.

 

Chưa hết, theo nhiều nguồn tin, mỹ nhân 9x không phải là người chủ động trong mối quan hệ này. Chính Ngô Diệc Phàm đã theo đuổi Tần Ngưu Chính Uy. Tin đồn này càng khiến hàng triệu con tim fangirl tan chảy và chỉ biết thầm ngưỡng mộ sự may mắn của Chính Uy.

 

bangaitindonngodiecpham9.jpg/
 
bangaitindonngodiecpham13.jpg/
 
bangaitindonngodiecpham14.jpg/
 
bangaitindonngodiecpham15.jpg/
 
bangaitindonngodiecpham27.jpg/
 

Bên cạnh đó, nhan sắc của Tần Ngưu Chính Uy cũng gây chú ý. Cộng đồng mạng khen ngợi cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng và tự nhiên. Đặc biệt, bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm để lại ấn tượng mạnh với đôi mắt to tròn cùng nụ cười ngọt ngào. Fan của nam ca sĩ kiêm diễn viên cho rằng với lợi thế ngoại hình này, cô đã dễ dàng chinh phục được trái tim của anh.

 

bangaitindonngodiecpham28.jpg/
 
bangaitindonngodiecpham29.jpg/
 
bangaitindonngodiecpham4.jpg/
 
bangaitindonngodiecpham16.jpg/
 

Theo học lò đào tạo minh tinh tài tử, nên Tần Ngưu Chính Uy đương nhiên có khả năng diễn xuất. Trang 163 cho biết cô từng đảm nhận vai cung nữ trong đoạn quảng cáo dựa trên tác phẩm truyền hình Diên hi công lược. Người đẹp xuất hiện ngắn ngủi trong một số cảnh quay với Càn Long (Nhiếp Viễn đóng). Nhân vật nhỏ của cô lên sóng rất ít và không được khán giả nhớ tới.

 

bangaitindonngodiecpham22.PNG/
 
bangaitindonngodiecpham23.PNG/
 

Tuy nhiên, sau khi trở thành người yêu tin đồn của Ngô Diệc Phàm, công chúng mới có dịp được biết đến lần lộ diện này của Tần Ngưu Chính Uy. Nhiều người hi vọng cô sẽ có cơ hội được tham gia nhiều dự án hơn trong tương lai.

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm