March 29, 2024, 3:39 pm

'Bà trùm Hoa Hậu' Phạm Kim Dung và cuộc sống đáng ngưỡng mộ

Bà Phạm Kim Dung được biết đến là một người phụ nữ xinh đẹp, quyền lực khi đào tạo ra nhiều thế hệ hoa hậu chất lượng, có sức ảnh hưởng lớn trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, bà còn có cả một gia đình hạnh phúc vô cùng mẫu mực và viên mãn.  

Có thể bạn quan tâm: 

Dù tuổi đã ngoài 40 nhưng nhan sắc và năng lượng tươi trẻ của bà Phạm Kim Dung vẫn đang là chủ đề bàn tán của rất nhiều khán giả và fan hâm mộ sắc đẹp. Khi đứng cạnh các Hoa Á Hậu, nhan sắc của bà Kim Dung vẫn không hề kém cạnh, nhiều khán giả còn để lại bình luận “Với nhan sắc và khả năng nuốt mic khi trả lời phỏng vấn thì Dì Dung nên đi thi Hoa Hậu thêm một lần nữa”. 

 

THUỲ
 

Vì sở hữu nhan sắc “ bị thời gian lãng quên” nên mỗi khi xuất hiện, CEO Phạm Kim Dung vẫn được dành rất nhiều lời khen ngợi cũng như sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người. Có lẽ đây cũng là minh chứng cho hình ảnh của một người phụ nữ vừa có sự nghiệp, vừa lo chu toàn cho gia đình mà vẫn không quên mất việc yêu bản thân mình. 


Dù lớn lên trong gia đình không khá giả, nhưng bà chia sẻ bà vẫn có một niềm tin rất vững chắc vào việc bản thân có thể tự thay đổi số phận nếu được theo đuổi con đường học vấn. Thành công của bà Phạm Kim Dung hiện tại chính là câu trả lời cho tất cả các cô gái trẻ đang mong muốn có một cuộc sống tốt hơn. Trong một buổi đào tạo kỹ năng ứng xử cho Hoa Hậu Việt Nam 2022, bà Kim Dung có chia sẻ: “Tất cả những cô gái trẻ đang ngồi ở đây trước mặt tôi đều là những cô gái có nhan sắc, có học vấn vững chãi thì không lý do gì các em sợ mình thất bại cả, khi mình vừa có trí tuệ vừa có nhan sắc thì tôi tin rằng không một thứ gì trên đời này có thể đánh gục được chúng ta".

 

PHẠM
 

Với kim chỉ nam đào tạo ra một thế hệ Hoa hậu không chỉ xinh đẹp mà nền tảng tri thức cũng chính là yếu tố tiên quyết để Việt Nam ngày càng có thêm nhiều cô gái dùng chính tài sắc của mình để cống hiến và giúp đỡ cộng đồng. Chính vì quan điểm này mà bà đã góp phần mang hình ảnh các Hoa hậu Việt Nam đến gần với công chúng hơn. 


Từ chiến thắng lớn đầu tiên tạo nên tiếng vang trong lòng công chúng trên thế giới của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, trên cương vị là giám đốc 1 công ty Truyền thông lớn, bà Kim Dung đã thành công trong việc viral cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, bà luôn dõi theo và quan tâm khi cùng các Hoa Á Hậu đương nhiệm đến các đấu trường quốc tế để ủng hộ nước nhà, tại Sân khấu Miss Grand International 2022, bà đã được ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International công nhận bằng giải thưởng Giám đốc Quốc gia và trao chiếc vương miện danh giá trước toàn thể khán giả có mặt tại trường quay và truyền thông quốc tế. 

 

BÀ
 

Nhìn lại con đường sự nghiệp của bà Kim Dung khi trải qua nhiều lĩnh vực trên thương trường như bất động sản, marketing, event, kinh doanh, truyền thông. Có thể nói đến thời điểm hiện tại thì lĩnh vực Truyền thông là dấu ấn sâu đậm nhất đối với công chúng cũng như người hâm mộ Việt Nam, bởi khi nhắc đến cái tên Phạm Kim Dung, người ta sẽ nhớ đến hình ảnh của một “Bà trùm hoa hậu". 


Năm 2021 và 2022 là khoảng thời gian được đánh giá là đại thành công của bà Phạm Kim Dung vì sự “mát tay" khi mang về cho Việt Nam nhiều chiến thắng lớn trên đấu trường nhan sắc Quốc tế như Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Hoa hậu Liên Lục địa Quốc tế Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Bên cạnh đó vẫn còn có các Hoa hậu có sức ảnh hưởng lớn trong nước như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Trần Tiểu Vy.

 

PHẠM
 

Ra ngoài là một CEO quyền lực nhưng khi trở về nhà, bà Kim Dung vẫn có một gia đình mẫu mực vô cùng hạnh phúc cùng chồng và các con. Không chỉ làm hậu phương vững chắc, bà Kim Dung còn là một người bạn đồng hành cùng chồng trong rất nhiều dự án thiện nguyện, bất động sản cũng như các chương trình lớn. 

 

PHAM
 
PHAM
 

Mọi nỗ lực thành công trong sự nghiệp của bà trùm hoa hậu sẽ luôn là một hậu thuẫn lớn cho gia đình và các con mình sau này. Đó chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho những thắc mắc vì sao chúng ta luôn nhìn thấy hình ảnh một Phạm Kim Dung luôn ngày đêm làm việc và cống hiến không ngừng cho xã hội, cho cộng đồng cũng như cho đấu trường nhan sắc của Việt Nam.

 

GIA
 

Phía trước là sự nghiệp thành công, phía sau là gia đình hạnh phúc, bản thân là người phụ nữ tài sắc quyền lực, bà Phạm Kim Dung chính là mẫu người phụ nữ hiện đại, thông minh và dám theo đuổi ước mơ của mình. Trên cương vị là người tiên phong đào tạo ra các thế hệ Hoa Hậu, bà cũng chính là nguồn cảm hứng để các cô gái trẻ ngoài kia cố gắng và nỗ lực hơn mỗi ngày để thay đổi số phận của chính mình. 

San San/Theo Văn Nghệ
 

 

 


Có thể bạn quan tâm