March 29, 2024, 3:02 am

Army toàn thế giới vui mừng vì BTS được nghỉ ngơi sau 6 năm miệt mài

Army (fandom BTS) vô cùng ủng hộ việc công ty Big Hit Entertainment cho BTS nghỉ ngơ. Vậy là BTS sẽ tạm thời không hoạt động cũng như các thành viên sẽ được “xả stress” sau quãng thời gian dài làm việc cật lực.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Trên trang mạng xã hội chính thức, Big Hit Entertainment tuyên bố: "Chúng tôi xin thông báo rằng BTS sẽ chính thức có một quãng thời gian dài nghỉ ngơi và thư giãn lần đầu tiên kể từ khi ra mắt vào năm 2013. Màn trình diễn tại Lotte Duty Free Family Concert vào ngày 11.8 là sự kiện cuối cùng trước kỳ nghỉ của nhóm”.

 

btsnghingoi1.jpg/
 

Phía công ty cũng cho biết đây là cơ hội để BTS nạp lại năng lượng và xuất hiện một lần nữa đầy mới mẻ với khán giả. Đồng thời, đợt nghỉ ngơi này cũng là dịp để bảy thành viên có cơ hội tận hưởng cuộc sống bình thường như những thanh niên độ tuổi 20.

 

Đặc biệt, Big Hit Entertainment mong mỏi người hâm mộ tôn trọng sự riêng tư và để cho BTS được nghỉ ngơi một cách trọn vẹn. Ngoài ra, những chủ nhân hit Boy with luv còn hứa hẹn sẽ sớm trở lại đầy tươi mới và đền đáp tình cảm fan đã luôn đồng hành cùng nhóm.

 

btsnghingoi7.PNG/
 

Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng Army (fandom BTS). Trên Twitter, hàng loạt fan trending hashtag Happy vacation BTS (tạm dịch: Đi nghỉ vui vẻ) và rest well BTS (tạm dịch: Nghỉ ngơi tốt nhé!), như lời chúc gửi đến nhóm.

 

btsnghingoi2.PNG/
 
btsnghingoi3.PNG/
 
btsnghingoi4.PNG/
 
btsnghingoi5.PNG/
 

Đợt “nghỉ phép” này được xem là phần thưởng xứng đáng cho BTS sau 6 năm ra mắt và đạt được nhiều thành công. Tính riêng trong năm 2019, BTS đã thu về không ít kỷ lục. Album Map of the Soul: Persona phát hành tháng 4, không chỉ trở thành album được tiêu thụ nhiều nhất ở Hàn Quốc trong vòng 24 năm qua mà đứng đầu top 200 Billboard.

 

btsnghingoi8.PNG/
 
btsnghingoi10.PNG/
 

BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại sân vận động Wembley (Anh) và cũng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên làm khách mời trên chương trình Saturday Night Live nổi tiếng. Đáng chú ý, gà cưng của Big Hit Entertainment đã thu về khoảng 79 triệu USD sau khi hơn 600.000 vé được bán trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm