April 28, 2024, 4:23 pm

Army rục rịch tổ chức offline siêu hoành tráng

Trong tháng 8 tới, các Army (fandom của BTS) sẽ được dịp thỏa sức “vẫy vùng” trong sự kiện họp fan có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Nhằm tạo nên một buổi giao lưu giữa các Army cũng như kết nối cộng đồng fan BTS và tạo cơ hội cho mọi người cùng nhau hoà mình vào một buổi concert mini được mô phỏng theo concert của BTS, cộng đồng V-Army đã quyết định tổ chức BTS Fanfest vào tháng 8 tới.

 

btsfanfestshow5.jpg/
 

Chương trình không chỉ hứa hẹn sẽ là sự kiện offline có quy mô lớn nhất từ trước tới giờ tại TP.HCM mà còn là dịp để phần lớn người hâm mộ của nhóm có thể trải nghiệm cảm giác như đang ở concert thật sự.

 

btsfanfestshow6.jpg/
 

Với việc thiết kế sân khấu cao 12m và chiều dài lên đến 32m, âm thanh, ánh sáng hoành tráng, pháo hoa, màn hình led siêu to khổng lồ 15m x 7m, việc trình chiếu DVD Love Yourself in New York (vietsub) chắc chắn sẽ biến sân Nhà văn hóa Thanh niên (nơi tổ chức) trở thành “chảo lửa” thật sự.

 

btsfanfestshow4.jpg/
 

Bên cạnh phần công chiếu DVD, chuỗi sự kiện còn bao gồm các hoạt động Goods booths, Exhibition, Random dance play game, Mini game, Dance contest final, Lotto show và phần tham gia biểu diễn của khách mời…

 

BTS Fanfest sẽ diễn ra tại sân 4A Nhà Văn Hóa Thanh Niên,Q1,TP,HCM bắt đầu từ lúc 15h dự kiến sẽ kết thúc vào lúc 21h30~22h.

 

btsfanfestshow1.PNG/
 
btsfanfestshow2.PNG/
 

Các bạn Army chỉ cần cầm chắc chiếc vé và chờ tới ngày đó tới tham dự. Và cách thức mua vé tham khảo tại ĐÂY.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm