April 26, 2024, 11:26 am

Ariana Grande đã bí mật kết hôn với doanh nhân bất động sản

Sau hơn 1 năm hẹn hò, Ariana Grande đã tổ chức lễ cưới đơn giản và thân mật tại biệt thự của cô với doanh nhân Dalton Gomez kém 2 tuổi.

Có thể bạn quan tâm:

Đại diện của Ariana vừa xác nhận tin vui trên tạp chí People: "Họ đã kết hôn. Đó là một lễ cưới nhỏ, ấm cúng với gần 20 người. Căn phòng hôn lễ tràn đầy hạnh phúc và tình yêu. Cô dâu chú rể và hai bên gia đình không thể hạnh phúc hơn".

 

Theo TMZ, đám cưới của Ariana Grande và Dalton Gomez được tổ chức tại nhà nữ ca sĩ ở Montecito, California. Nữ ca sĩ đã mua biệt thự này vào năm ngoái từ MC Ellen DeGeneres với giá 6,75 triệu USD.

 

ariana4-6136-1621299806.jpg/
Căn biệt thự của Ariana là nơi cô tổ chức hôn lễ

 

Chủ nhân hit 7 Rings bắt đầu hẹn hò với Dalton Gomez từ tháng 1/2020. Cả hai đã ở bên nhau trong suốt thời gian cách ly xã hội tại nhà riêng của nữ ca sĩ tại Los Angeles. Đến tháng 5/2020, nữ ca sĩ chính thức công khai mối quan hệ với các fan hâm mộ thông qua MV Stuck with U, song ca cùng "đàn anh" Justin Bieber.

 

ari.jpeg/
 

Sau 1 năm hẹn hò, Ariana được Dalton Gomez cầu hôn trước Giáng sinh năm ngoái. Dalton Gomez là một doanh nhân bất động sản trẻ tài năng và giàu có ở California. Anh đang làm việc cho tập đoàn bất động sản cao cấp. Được biết, Dalton từng là một vũ công, quen biết với nhiều nghệ sĩ Hollywood như Miley Cyrus, quản lý âm nhạc Scooter Braun... 

 

ari1.jpg/
 

Ngay sau khi nghe tin con gái đính hôn, bà Joan - mẹ của Arianna bày tỏ niềm vui mừng trên trang cá nhân: "Mẹ rất háo hức chào đón Dalton Gomez đến gia đình chúng ta! Ariana, mẹ yêu con và Dalton rất nhiều! Chúc hai con hạnh phúc mãi mãi!".

 

ari.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm