April 27, 2024, 4:01 pm

Anh Tú - Diệu Nhi "chất như nước cất" trong bộ ảnh mới

Anh Tú – Diệu Nhi vừa cho lên sóng loạt hình ảnh cặp đôi rực rỡ, đầy năng lượng và mới lạ ngay trong tháng đầu năm của 2024. “Sức nóng bộ ảnh” được lý giải bởi cặp đôi này dường như hoạt động độc lập, hạn chế xuất hiện chung xuyên suốt cả năm qua.

Có thể bạn quan tâm: 

Khỏi phải nói cộng đồng người hâm mộ của Anh Tú – Diệu Nhi phấn khích cỡ nào trước thông tin hình ảnh mới nhất từ thần tượng. Sau sự kiện showcase Gặp lại chị bầu diễn ra, cặp đôi trở thành tâm điểm truyền thông tại TP HCM. 

 

04
 
05B
 

Trở lại với Gặp lại chị bầu – Bộ phim được kỳ vọng sẽ là “ngựa chiến” trên đường đua phim Tết 2024 cùng sự xuất hiện của Anh Tú – Diệu Nhi với hai vai chính của bom tấn từ đạo diễn Nhất Trung. Khi được hỏi về cái giá cho việc có được “cả chồng lẫn vợ” từ cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt, đạo diễn Nhất Trung đã khẳng định: “Nói về giá thì cặp đôi này vô giá”.

 

05A.jpg/
 
08
 

Với tâm thế như vậy, không khó hiểu khi Gặp lại chị bầu đang là đề tài phim điện ảnh chiếu Tết được bàn luận rôm rả nhất thời gian qua. Từ câu chuyện diễn xuất, khi Anh Tú đã nhảy xuống sông đến lần thứ 50 trong đêm để hoàn hảo cảnh phim quan trọng. Hay như nghệ sĩ Lê Giang tâm đắc kể về khoảnh khắc diễn xuất làm việc cùng Diệu Nhi, khi cả hai đã có nhân vật ở trong tâm, cùng cảm xúc thật, chắc chắn khán giả sẽ có những xúc động đầy bồi hồi những ngày đầu năm cùng Gặp lại chị bầu.

 

12
 
16
 

Nổi tiếng trong việc khó tính ở khâu “tiền kỳ” tất cả các nhân vật thủ vai, Anh Tú và Diệu Nhi được phía nhà làm phim tiết lộ đã lại có một khoảng thời gian dài cùng vô số câu chuyện tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu nét diễn xuất trong Gặp lại chị bầu, để 2 nhân vật là Gia Phúc và Ngọc Huyền gặp khán giả ngay từ mùng 1 Tết tại rạp sẽ là 2 đời sống nhân vật xúc cảm, đời và nhiều cung bậc tuyệt vời nội tâm chân thực cảm nhất ngày đầu năm.

 

Để nói về việc gặp cả Anh Tú lẫn Diệu Nhi trong một phim điện ảnh lớn chiếu Tết, Diệu Nhi cho biết: “Mình đóng phim, là diễn viên, đồng nghiệp thì không thể né nhau hoài. Vậy thì lần kết hợp này cần có gì đó để việc xuất hiện bên nhau phải xứng đáng. Và đó là ở câu chuyện thú vị kịch bản”. Sự mày mò, suy nghĩ đổi mới vai diễn ngày càng rõ nét khi nhìn vào tuyến phim Diệu Nhi đảm nhận. Và thêm một lần nữa, ở Gặp lại chị bầu, cô tiếp tục được truyền thông đặt bút kỳ vọng ở một vai diễn đáng nhớ của sự nghiệp.

 

05
 
11
 

Những câu chuyện liên quan vai Gia Phúc (Anh Tú) đang ở “chế độ” giữ bí mật phần lớn. Người hâm mộ chỉ đang xoay vòng cùng cú hích visual lột xác tóc mới từ Anh Tú để nhập vai điện ảnh lần này. Anh Tú nói: “Tôi không nghĩ về việc mái tóc mới hợp với mình hay không. Tôi nghĩ tới việc cắt tóc đóng vai trò thế nào đối với nhân vật tôi đã nhận”. Và chắc chắn tóc mới, cảm xúc mới, diễn xuất tiếp tục được đánh giá ngày càng nâng cấp, rất nhiều kỳ vọng ở vai chính điện ảnh kế tiếp sau thành công trăm tỷ trước đó từ vị trí Anh Tú.

 

Có thể nói, Anh Tú và Diệu Nhi đang được nhận định về việc đều đang hoàn thành 1 năm làm việc nhiều điều mỹ mãn trong sự nghiệp của từng người. Diệu Nhi phủ kín các show truyền hình hot nhất thời điểm hiện tại, 2 vai chính phim điện ảnh lớn, và cô ấy vẫn còn rất tham vọng cho việc làm nhiều hơn ở 2024.

 

14
 
18
 

Anh Tú thì đã có một năm làm rất tốt trong việc nhấn mạnh và ghi dấu ấn ở nhiều mảng khác nhau: phim ảnh, thời trang, âm nhạc,… Gặp lại chị bầu sẽ mở lối 2024 của nam nghệ sĩ đa tài này thế nào?

 

Cùng tiếp tục theo dõi chuỗi thông tin dày đặc từ Anh Tú – Diệu Nhi ở thời điểm Gặp lại chị bầu công chiếu toàn quốc ít ngày tới.

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm