April 28, 2024, 11:32 am

Anh Tú – Diệu Nhi bùng nổ ‘phản ứng hóa học’ trong phim Tết 2024

Phim Tết Gặp lại chị bầu hé lộ loạt ảnh mới của dàn diễn viên, với trung tâm là loạt phân cảnh đẹp của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi. 

Có thể bạn quan tâm: 

Gặp lại chị bầu (đạo diễn, biên kịch Nhất Trung) là bộ phim thuộc thể loại hài - gia đình duy nhất của đường đua phim Việt mùa Tết Giáp Thìn 2024. Ngay từ khi công bố những hình ảnh đầu tiên, phim nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi sở hữu hai cái tên “hot” bậc nhất showbiz Việt hiện tại Anh Tú - Diệu Nhi trong vai chính, đánh dấu lần đầu cặp sao sánh đôi trên màn ảnh rộng. 

 

Mới đây, đạo diễn Nhất Trung tiếp tục chia sẻ những hình ảnh đáng chú ý trong phim. Bên cạnh hai nhân vật chính, các diễn viên Lê Giang, Ngọc Phước và Quốc Khánh cũng xuất hiện với nhiều khoảnh khắc thú vị. 

 

551c29ddcbc763993ad611.jpg/
 

Phim Gặp lại chị bầu lấy bối cảnh những năm 90, kể câu chuyện về thời thanh xuân của bốn bạn trẻ theo đuổi đam mê trong lĩnh vực điện ảnh giữa Sài Gòn hoa lệ. Giữa thành phố xô bồ và những sóng gió trong cuộc sống, bốn bạn trẻ trở thành chỗ dựa vững chắc, cùng nhau san sẻ mọi khó khăn. Cùng với đó, họ nhận được tình yêu thương, sự chăm sóc của bà Lê chủ xóm trọ và dần trở thành một gia đình thật sự. Câu chuyện và bối cảnh Gặp lại chị bầu khiến khán giả phần nào liên tưởng đến bộ phim truyền hình gây bão Reply 1994, với câu chuyện về nhóm bạn thân tại nhà trọ Sinchon. 

 

Trong phân cảnh đầu tiên được chia sẻ, Phúc (Anh Tú thủ vai) vừa mới tới xóm trọ bà Lê sau khi tình cờ cứu mạng Huyền (Diệu Nhi). Mặc dù là “ân nhân”, anh chàng phải chịu sự tra hỏi của cả ba bạn trẻ. Rất may, bà Lê (Lê Giang) đã đứng ra bảo vệ anh, cho phép Phúc được ở lại xóm trọ khi biết anh chàng không có nơi nào để về. Mặc dù khởi đầu chẳng hề “cơm lành canh ngọt” là thế, ba người bạn ở xóm trọ dần mở lòng với Phúc hơn. Còn với Phúc, anh chàng mồ côi cha mẹ từ nhỏ lần đầu tiên được trải nghiệm một bữa cơm gia đình đầm ấm. 

 

HI_04514.JPG/
 

Tâm điểm chú ý của loạt ảnh mới được công bố của Gặp lại chị bầu thuộc về cặp sao chính Anh Tú - Diệu Nhi. Thường hạn chế xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động nghệ thuật, đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng vào vai chính trong một dự án điện ảnh. Để kỷ niệm dấu mốc đặc biệt này, đạo diễn Nhất Trung dành cho họ những vai diễn hoàn toàn khác biệt so với hình tượng quen thuộc.  

 

Anh Tú sẽ “lột xác”, không còn vẻ lãng tử bảnh trai để vào vai Phúc, một thanh niên trẻ có chút bốc đồng, đôi lúc ngây ngô nhưng vô cùng giản dị, chân thành. Gặp Lại Chị Bầu sẽ “khoe” một nét quyến rũ hoàn toàn mới mẻ trong diễn xuất của Anh Tú, khẳng định đây quả thực là vai diễn “đo ni đóng giày” mà đạo diễn Nhất Trung dành cho chàng diễn viên gốc Hà Nội. 

 

Trong khi đó, bà xã Diệu Nhi của anh chàng sẽ vào vai một cô gái hiền lành, dịu dàng chuẩn hình mẫu nàng thơ. Diệu Nhi vốn nổi tiếng với tính cách hài hước, tràn đầy năng lượng. Trong khi đó, nhân vật Huyền lại có tính cách hoàn toàn trái ngược, nhiệt huyết trong công việc, đam mê diễn xuất nhưng ngoài đời lại trầm tính, ngọt ngào. 

 

HI_06463.JPG/
 
HI_03014.jpg/
 

Mối quan hệ của Anh Tú - Diệu Nhi trong phim vẫn được nhà sản xuất giữ kín, nhưng thông qua các hình ảnh được đoàn làm phim hé lộ, cả hai sẽ có mối liên kết vô cùng đặc biệt, trở thành những người quan trọng trong cuộc sống của nhau. Cho dù chỉ qua một vài hình ảnh tĩnh khi cả hai cùng chạy dưới cơn mưa tầm tã hay đi bên nhau với chiếc xe Cub 98, khán giả có thể cảm nhận được phản ứng hóa học “bùng nổ” của cả hai.  

 

Ra rạp vào dịp Tết, Gặp lại chị bầu sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện hài hước, đơn giản nhưng chân thành, dễ dàng chạm đến trái tim của bất cứ ai. Phim phù hợp để thưởng thức dù là cùng bạn bè, người thân hay người thương, cùng nhau bắt đầu một năm mới tràn đầy ấm áp, yêu thương.

San San


Có thể bạn quan tâm