April 27, 2024, 7:27 am

Anh Dũng, Xuân Phúc hội ngộ mừng Vĩnh Thuỵ tiếp tục "lên chức"

Mới đây, diễn viên Anh Dũng và Xuân Phúc đã có dịp hội ngộ mừng siêu mẫu Vĩnh Thuỵ khai trương của hàng thời trang mới của mình.

Có thể bạn quan tâm: 

Sau thời gian tạm xa showbiz, Vĩnh Thuỵ trở lại và hoạt động năng nổ hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc xuất hiện tại các sự kiện giải trí, siêu mẫu cũng tích cực triển khai các hoạt động kinh doanh của riêng mình.

 

COCO7409.jpg/
Anh Dũng và Xuân Phúc là những người anh em thân thiết của Vĩnh Thuỵ

 

Tại buổi tiệc trà khai trương ấm cúng thương hiệu thời trang riêng của mình mang ý nghĩa #Toiatelier với hai màu đơn giản trắng và đen, Vĩnh Thuỵ đã đón tiếp những người anh em thân thiết như diễn viên Anh Dũng, Xuân Phúc, Hoa hậu biển Hoàng Lê Trang, stylist Hoàng KU và những người thân trong gia đình.

 

COCO7369.jpg/
 
COCO7400.jpg/
Anh Dũng khoe vẻ điển trai bên cạnh Vĩnh Thuỵ. Nam diễn viên cũng có một năm thành công với 2 vai diễn trong những dự án điện ảnh lớn, đặc biệt là trong bộ phim 'Gái già lắm chiêu V' chuẩn bị ra mắt dịp Tết Nguyên đán

 

COCO7459.jpg/
 
COCO7504.jpg/
Diễn viên Xuân Phúc năm qua góp mặt trong nhiều MV nổi tiếng của Hoà Minzy, Cao Thái Sơn và cũng đang háo hức chào đón sự ra đời của đứa con đầu lòng

 

COCO7543.jpg/
 
COCO7550.jpg/
 
COCO7686.jpg/
 
COCO7705.jpg/
 
COCO7742.jpg/
 
COCO7771.jpg/
 

Được biết thương hiệu này Vĩnh Thuỵ đã ấp ủ và chạy tốt trong vòng 1 năm nay. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm