May 2, 2024, 9:37 am

Angelina Jolie gây choáng với màn khỏa thân táo bạo trên bìa tạp chí

Những hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie trên ấn phẩm số mới của tạp chí Harper’s Bazaar khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì quá nóng bỏng.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, Angelina Jolie vừa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar số tháng 12. Lần này, bà mẹ 6 con ''chơi lớn'' khi cởi bỏ xiêm y để lộ toàn bộ thân hình quyến rũ trước ống kính và chỉ dùng một chiếc khăn voan mỏng manh để che chắn.

 

Dù là hình ảnh khỏa thân nhưng Angelina vẫn được khen vì tính nghệ thuật và phô diễn được vẻ đẹp đầy cuốn hút của người phụ nữ khi bước sang độ tuổi U50. 

 

2
 
1
Ảnh khỏa thân táo bạo của Angelina Jolie trên bìa tạp chí vô cùng quyến rũ và nghệ thuật

 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ với Harper’s Bazaar không ít tâm tư, tình cảm cũng như cuộc sống của cô hậu ly hôn Brad Pitt. Khi được hỏi muốn sống ở đâu hơn nước Mỹ, Angelina Jolie nhanh chóng đưa ra câu trả lời. Cô bày tỏ: “Tôi thích sống ở nước ngoài và sẽ làm điều này ngay khi các con tròn 18 tuổi”. Angelina cũng tiết lộ cô bị Brad Pitt cấm cản chuyện đưa con ra nước ngoài sinh sống: “Hiện tại tôi phải sống ở nơi bố của lũ trẻ lựa chọn”.

 

3
 

Angelina Jolie tâm sự thêm: “Cơ thể của tôi đã trải qua nhiều điều trong thập kỷ qua, đặc biệt là trong 4 năm qua. Tôi có cả những vết sẹo nhìn thấy cũng như không nhìn thấy được”.

 

Cô cũng nói về cách giáo dục con của bản thân: “Biết được bản chất thực sự của chính mình là một câu hỏi quan trọng cho tất cả chúng ta. Đặc biệt với một đứa trẻ, tôi nghĩ lũ trẻ cần nói được câu: Tôi là ai và điều tôi tin là gì. Chúng ta không thể ngăn cản chúng trải nghiệm nỗi đau, sự đau khổ, đau đớn thể chất hay sự mất mát. Tuy nhiên chúng ta có thể dạy chúng cách sống tốt hơn thông qua đó”.

 

4
 

Angelina đặc biệt không thích áp lực trở thành một người mẹ hoàn hảo. Ngôi sao bày tỏ “Gắn mác cho người khác hay đặt họ vào trong những chiếc hộp không phải là sự tự do. Tôi không muốn sống trong một thế giới nơi ai cũng giống ai. Tôi muốn gặp gỡ những người tôi chưa từng gặp trước đây và học những điều mà mình chưa biết”.

 

Angelina-Jolie---Harpers-Bazaar-US-2019-05-586x679.jpg/
 

Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm