April 26, 2024, 2:41 am

An Nguy xác nhận mang bầu với người yêu đồng giới

Nữ diễn viên Chú ơi đừng lấy mẹ con vừa đăng ảnh bụng bầu khá lớn và xác nhận sắp làm mẹ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, An Nguy gây chú ý khi đăng ảnh tình tứ bên người yêu đồng giới Alex. Điều đáng chú ý trong bức hình là nữ diễn viên để lộ bụng bầu khá lớn.

 

Cô viết: "May mà vẫn chưa hết trứng. Chúc mọi người một Giáng sinh an lành". Bên cạnh đó, Alex cầm trên tay hình siêu âm của em bé kèm dòng chữ "Mommies to be" (tạm dịch: Những bà mẹ tương lai).

 

am1.jpg/
 

Ngay lập tức, hình ảnh đã nhanh chóng "gây bão" trên khắp các diễn đàn và trang mạng xã hội. Nhiều khán giả bày tỏ bất ngờ trước thông tin An nguy sắp sửa làm mẹ và liên tiếp gửi lời chúc mừng đến cô và người yêu đồng giới. 

 

IMG_3265.jpg/
 

Sau lùm xùm tình cảm với Kiều Minh Tuấn, An Nguy đã về Mỹ tiếp tục việc học và thỉnh thoảng mới chia sẻ một vài hình ảnh lên mạng xã hội. 

 

Trước đó, An Nguy cũng từng dính tin đồn hẹn hò đồng giới với Alex nhưng cả hai ít chia sẻ của nhau. Động thái mới trong dịp Giáng sinh năm nay của An Nguy đã khiến fan vui mừng vì cuối cùng cặp đôi đã công khai và còn chuẩn bị làm mẹ.

 

An-Nguy-2.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm