May 13, 2024, 3:09 pm

Ấm lòng hình ảnh Lady Gaga ôm hôn người hâm mộ khuyết tật sau đêm diễn

Nổi tiếng với hình ảnh gai góc, mạnh mẽ nhưng nhìn cách mà Lady Gaga thể hiện tình cảm với một fan hâm mộ khuyết tật ai ai cũng cảm thấy ấm lòng.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Cánh phóng viên vừa bắt gặp hình ảnh Lady Gaga ân cần trò chuyện cùng với một fan hâm mộ sau khi biểu diễn cho SiriusXM và Pandora tại Nhà hát Apollo vào tối thứ Hai (theo giờ địa phương) tại thành phố New York, Mỹ.

 

lady-gaga-nyc-june-2019-06.jpg/
 

Sau buổi biểu diễn Lady Gaga đang trên xe để trở về nhà thì bắt gặp một người hâm mộ khuyết tật đang đợi mình, cô vội nhanh chóng xuống xe để trò chuyện, chụp ảnh và cô còn trao cho Little Monster này một nụ hôn ấm áp như lời cảm ơn vì tình yêu của bạn fan này này dành cho cô.

 

lady-gaga-nyc-june-2019-04.jpg/
Dù đã ngồi trên xe để trở về sau đêm diễn cô nàng vẫn dừng lại để gặp gỡ người hâm mộ đặc biệt của mình

 

lady-gaga-nyc-june-2019-01.jpg/
Nữ ca sĩ nhanh chóng bước xuống xe để trò chuyện và hỏi thăm fan hâm mộ khuyết tất

 

lady-gaga-nyc-june-2019-02.jpg/
Sau đó, ngôi sao "The Star Is Born" còn tặng cho fan một nụ hôn thay cho lời cảm ơn vì sự ủng hộ của anh ấy dành cho mình

 

Vốn được biết đến với hình tượng mạnh mẽ, cá tính và tất nhiên có cả những hành động quái chiêu khiến nhiều người phải e dè nhưng đằng sau sự mạnh mẽ ấy là một trái tim ấm áp của "bà mẹ quái vật" Lady Gaga. Những hình ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi và sự ngưỡng mộ dành cho hành động đẹp này của cô ca sĩ 33 tuổi.

 

lady-gaga-nyc-june-2019-03.jpg/
 

Xim La/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm