April 18, 2024, 8:32 pm

Adele bị bắt gặp hẹn hò với triệu phú làng bóng rổ

'Họa mi nước Anh' được cho là đang hẹn hò cùng Rich Paul - người quản lý của cầu thủ LeBron James và nhiều ngôi sao bóng rổ Mỹ.

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn tin thân cận xác nhận Adela và Paul đang hẹn hò sau vài ngày khi cả 2 được trông thấy cùng nhau đi xem bóng rổ. Xuất hiện trên hàng ghế khán đài để theo dõi trận chung kết giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, Adele ngồi sát Rich Paul và không ngừng trò chuyện vui vẻ, cười đùa hạnh phúc.

 

Đặc biệt hơn, khi đó, bình luận viên bóng rổ Brian Windhorst của ESPN nói: "Rich Paul, người đại diện của LeBron James, mang bạn gái tới trận đấu và ngồi cạnh LeBron. Bạn gái của anh ấy là Adele. Rich Paul hiện ở trận đấu với Adele".

 

adele1.jpg/
 

Tờ People cũng đưa tin, Adele và Rich Paul đã bí mật hẹn hò được vài tháng nay trước khi chính thức xuất hiện bên nhau vào cuối tuần qua. Hồi tháng 5, khi trả lời phỏng vấn tờ New Yorker, Rich Paul tiết lộ anh đang đi chơi với một ngôi sao nhạc pop. Tuy nhiên lúc đó anh đính chính: "Tôi không hẹn hò mà vẫn độc thân. Hãy đưa điều đó vào bài báo".


Rich Paul là một người quản lý tài năng trong làng bóng rổ nhà nghề Mỹ. Anh đại diện cho LeBron James, Ben Simmons, Tristan Thompson, JR Smith, Draymond Green và Anthony Davis. Anh hiện sở hữu khối tài sản trị giá hơn 100 triệu USD. Rich Paul từng hẹn hò nhà thiết kế trang sức Jennifer Meyer - vợ cũ của tài tử Spider Man Tobey Maguire.

 

adele2.jpg/
 

Về phía Adele, cô đã ly hôn giám đốc quỹ từ thiện người Anh, Simon Konecki, vào đầu năm 2019 và có một cậu con trai 9 tuổi. Nữ ca sĩ xứ sương mù sở hữu khối tài sản gần 200 triệu USD - hiện định cư ở Los Angeles, Mỹ. Năm ngoái, Adele vướng tin đồn tình cảm với raper Skepta.

 

adele-5.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm