April 19, 2024, 8:48 pm

Adam Lâm chính thức ra mắt album “ADAM52”, thỏa lòng mong đợi của khán giả

Ngày 20/7, Adam Lâm chính thức ra mắt album audio ADAM52, toàn bộ ca khúc trong album đều do anh sáng tác và đạo diễn âm nhạc. Album đã nhận được nhiều lời khen từ giới nghệ sĩ cũng như phản hồi tích cực của người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Tiếp nối chặng đường âm nhạc với những sáng tạo và đột phá mới, Adam Lâm cùng ekip đã tổ chức họp báo ra mắt album ADAM52 với loạt ca khúc sử dụng nhiều thể loại khác nhau như: Pop, Dubstep/House, Pop R&B, Pop Rock, Pop Ballad, Funk Pop, Trap,...

 

LUN_0001.png/
 

Đặc biệt lần này Adam kết hợp những dòng nhạc hiện đại với các loại nhạc cụ dân tộc đặc sắc như: Sáo mèo, kèn sona, đàn nguyệt, đàn tranh, đàn tam cóc, đàn nhị, sáo trúc, sáo tiêu, tiếng trống, mõ,…Tám ca khúc trong album lần lượt được anh chia sẻ: ca khúc Hai đứa trẻ vô tư, Vàng anh biết yêu, Sông hoa đá, Ừ thế thôi, Kẻ cướp kiệu hoa, Đồng âm, Khúc định mệnh, Bồng lai.

 

“Album ADAM52 là album nói về vòng tròn của tình yêu, nơi nó ngây thơ nhất đến lúc nó được buông bỏ chấp niệm, rất nhiều sắc thái khác nhau trong album lần này Adam muốn dành tặng khán giả. Để sống hết mình với đam mê, mọi khó khăn Adam đều có thể vượt qua được, ngay cả cái bóng “vũ công giày cao gót” của Adam cũng vậy, để khán giả biết nhiều hơn về những sản phẩm âm nhạc của Adam cần quá trình, cần sự chuyên nghiệp, chỉnh chu và tâm huyết, hy vọng mọi người sẽ yêu thích và đón nhận những tâm huyết mà Adam đã đang và luôn thực hiện”, Adam trải lòng.

 

LUN_0049.jpg/
 

Đặc biệt, trong buổi họp báo còn có sự xuất hiện của nhiều sao Việt như: MC Đại Nghĩa, ca sĩ Pha Lê, diễn viên Võ Đăng Khoa,.. và chương trình được dẫn dắt bởi cô nàng MC duyên dáng Thanh Thanh Huyền. Các nghệ sĩ không ngớt lời khen ngợi cho Adam Lâm, chàng trai nghị lực, dám nghĩ dám làm và “trình làng” thành công những ca khúc do chính anh tự sáng tác.

 

LUN_0035.png/
 

Tại buổi họp báo, nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm: “Mọi người có thể có một đam mê duy nhất nhưng với bản thân tôi, tôi có hai cái nhất, tôi luôn muốn vừa được nhảy vừa được hát. Quá trình sáng tác các ca khúc cũng mất nhiều năm bởi cảm xúc không phải lúc nào cũng có, có những lúc đi trên đường nghĩ ra giai điệu, tôi dừng lại và ghi âm ngay lúc đó. Và rồi sau 3 năm ấp ủ thì những đứa con tinh thần đã ra đời. Tất cả những gì tôi làm cũng chỉ để được hát, được hòa mình vào âm nhạc”.

 

Kết thúc buổi họp báo, Adam gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ ekip, những người đã đi cùng anh suốt hơn 1 năm qua để hoàn thiện dự án ra mắt album lần này.

 

LUN_0023.png/
 

Trước đó, ngày 15/7, đoạn teaser ngắn được nam ca sĩ đăng tải trên mạng xã hội khiến khán giả trầm trồ và thích thú khi anh hóa thân thành Tô Vương, nhân vật từng xuất hiện trong bức tranh của MV Uyên ương độc thoại được ra mắt vào cuối tháng 5 năm 2022.

 

''Ông là nhân vật bí ẩn nhưng ẩn chứa quyền lực tối cao trong vũ trụ Adam Lâm. Nay Adam tái hiện lại ông với màu sắc hoàn toàn tương lai, hình ảnh ông trở thành vật thí nghiệm, một bước tiến nghiên cứu mới như chính các dòng nhạc trong album ADAM52, từng ca khúc sẽ là sự phát triển mới trong âm nhạc của tôi”, Adam Lâm cho biết thêm.

 

Một phần hình ảnh, giai điệu trong teaser ngắn đã truyền tải đi được ít nhiều thông điệp mà Adam Lâm muốn gửi gắm trong lần ra mắt album lớn thứ hai trong sự nghiệp ca hát của mình.

 

LUN_0081.png/
 

Được biết, mỗi tuần từ 20/07 Adam sẽ lần lượt gửi đến khán giả các sản phẩm hỗ trợ cho album như Lyric Video, Dance Video, hậu trường … để khán giả có nhiều điều thú vị hơn đến từ album ADAM52. Ngoài ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, hiện tại anh đang là thí sinh được mọi người đón chờ tại cuộc thi Sàn đấu vũ đạo lên sóng tập đầu tiên vào 19h30 ngày 23.7 trên HTV7.

 

LUN_0176.png/
 

Sau hơn 7 năm, Adam cũng đã cho ra mắt nhiều ca khúc như: Single high heels, Con mãi là con của cha mẹ, Gió mưa nắng, Yêu thôi đừng yêu quá, Uyên ương độc thoại, Weird, Louder… Album Apostophe, Mini Album D.H.A và bây giờ là album lớn thứ hai trong sự nghiệp ca hát của Adam mang tên ADAM52.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm