April 26, 2024, 6:46 am

Á khôi Quỳnh Nga đại diện Việt Nam tham dự ''Miss Charm 2020''

Sau thời gian tuyển chọn, ban tổ chức cuộc thi đã quyết định đại diện Việt Nam tham dự Miss Charm 2020 chính là Á khôi Quỳnh Nga.

Có thể bạn quan tâm:

 

Sau 45 ngày tổ chức cuộc Tuyển chọn Miss Charm Vietnam 2020, ứng viên được lựa chọn đã chính thức lộ diện - Á khôi Quỳnh Nga. Cô nàng sinh năm 1995, từng gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam vào năm 2017.

 

Trước khi đến với cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam, Quỳnh Nga từng đoạt giải Hoa khôi Tài năng của Duyên dáng Ngoại thương 2015. Gần đây nhất, cô tiếp tục nhận được sự quan tâm khi lọt vào top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam 2019).

 

TON_0142.jpg/
 
TON_0075.jpg/
 

Với bảng thành tích đáng kể khi liên tiếp chinh chiến qua nhiều cuộc thi lớn nhỏ, Quỳnh Nga chia sẻ ở thời điểm hiện tại cô đã tích lũy cho mình được rất nhiều kinh nghiệm và tự tin đối diện với những thử thách mới tại Miss Charm International.

 

Dù được nhận xét là một người đẹp có thân hình khá mi nhon so với các đại diện quốc gia khác tham dự Miss Charm 2020 nhưng Quỳnh Nga không cảm thấy đó là điểm yếu. Cô cho rằng vẻ đẹp hình thể quan trọng và bản thân đã đạt được chiều cao quy định của các cuộc thi nhan sắc, tuy nhiên vẻ đẹp của tâm hồn, trí tuệ sẽ là điều mà nàng á khôi hướng tới tại Miss Charm 2020.

 

TON_0082.jpg/
 
DK__6709.jpg/
 

Nói về lợi thế của Quỳnh Nga tại cuộc thi Miss Charm, ngoài vẻ ngoài xinh đẹp thì trình độ học vấn cùng vốn tiếng Anh lưu loát, IELTS 7.5 chính là “vũ khí” lớn nhất của cô. Tại buổi họp báo, Quỳnh Nga đã có dịp khoe khả năng "bắn" tiếng Anh của mình bằng đoạn giới thiệu bản thân ấn tượng.

 

TON_9954.jpg/
 

Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn Miss Charm International 2020 để thử sức, Quỳnh Nga chia sẻ: “Ở thời điểm hiện tại, tôi thấy mình đã đủ kinh nghiệm để thử sức trong một sân chơi sắc đẹp quốc tế sau hai cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2015 và Miss World Vietnam 2019. Ngay trong buổi tham dự Lễ công bố Miss Charm International 2020 tại TP.HCM, được nghe và tìm hiểu sâu hơn về mục đích của cuộc thi, tôi càng thấy mình phải năm lấy cơ hội này. Bởi mục tiêu quảng bá văn hóa, giáo dục và du lịch Việt Nam mà Miss Charm International đặt ra cũng là những vấn đề mà tôi muốn dấn thân vào”. 

 

TON_0092.jpg/
 
TON_0077.jpg/
 

Hiện tại, Quỳnh Nga đã tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương, cô vẫn tiếp tục dành thời gian trau dồi tiếng Anh và đang làm công việc biên tập viên cho Trung tâm tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam. Tại đây, cô phụ trách tin tức Văn hoá, đặc biệt là mảng quốc tế. 

 

Chính vì là một biên tập viên, thường xuyên lên sóng truyền hình nên cô nàng rất tự tin trả lời lưu loát các câu hỏi của báo giới thể hiện sự thông minh, nhạy bén.

 

TON_0127.jpg/
 

Sau khi công bố trở thành đại diện của Việt Nam, Quỳnh Nga sẽ bước vào giai đoạn tập luyện thêm những kĩ năng cần thiết để phục vụ cho cuộc thi cùng với ê-kíp của ông Jonas Gaffud đến từ Philippines. 

 

Ngày 3/1/2020, cô sẽ hội ngộ với dàn thí sinh Miss Charm International đến Việt Nam để bắt bầu những hoạt động trong khuôn khổ.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm