April 28, 2024, 1:27 am

Á hậu Thùy Dung ghi điểm với visual xinh đẹp, kỹ năng chuyên nghiệp khi làm MC chung kết Miss Earth 2023

Tối 22/12, chung kết Miss Earth 2023 diễn ra vô cùng hoành tráng tại TP HCM. Góp phần vào thành công của chương trình chình là sự kết hợp của hai MC James Deakin và Á hậu Thùy Dung.

Có thể bạn quan tâm: 

Thùy Dung cho biết cô rất ngưỡng mộ chị Trương Ngọc Ánh - Trưởng Ban tổ chức Miss Earth 2023, Tổng Giám đốc TNA Entertainment về những tâm huyết, cống hiến của chị để tổ chức Miss Earth 2023 tại Việt Nam vô cùng thành công. Do đó, khi nhận được lời mời làm MC chung kết, Thùy Dung hạnh phúc cũng như tự hào có thể đồng hành cùng ban tổ chức. 

 

Dù vậy, bản thân người đẹp cũng đôi chút lo lắng, hồi hộp khi lần đầu làm MC một cuộc thi nhan sắc lớn hàng đầu thế giới. May mắn, trong quá trình tổng duyệt, Thùy Dung có cơ hội trò chuyện cùng MC James Deakin - người đã dẫn dắt Miss Earth nhiều năm liền. "Anh James là một người rất tâm lý, chia sẻ cho tôi nhiều kinh nghiệm của MC quốc tế. Điều này giúp tôi tự tin hơn và cố gắng hoàn thành vai trò quan trọng được giao", Thùy Dung cho hay.

 

KIET0754-Enhanced-NR.jpg/
 
KIET0732-Enhanced-NR.jpg/
 

Xuất hiện trên sân khấu ở phần mở màn, Thùy Dung khoe vẻ đẹp duyên dáng trong trang phục áo dài cùng mái tóc búi cao. Sau đó, cô thu hút ánh nhìn với bộ trang phục dạ hội, giúp tôn đường cong hình thể của Á hậu Việt Nam 2016. Visual vừa đỉnh cao vừa lung linh của người đẹp chiếm trọn tình cảm của khán giả theo dõi.

 

Đặc biệt, Á hậu Thùy Dung gây ấn tượng với khả năng tiếng Anh lưu loát, phát âm chuẩn và chất giọng sang. Chưa kể, cô cón phối hợp ăn ý với MC James Deakin dù cả hai không có nhiều thời gian luyện tập. Hay khi thí sinh Kazakhstan cần sự hỗ trợ phiên dịch, Thùy Dung nhanh chóng ứng biến và giúp dịch câu trả lời sang tiếng Anh. Trên khắp các diễn đàn cũng như Tiktok, đông đảo khán giả đều dành hàng loạt lời khen cho Thùy Dung, cứ ngỡ đây là một MC quốc tế sang Việt Nam dẫn dắt chương trình. 

 

KIET0821.jpg/
 
KIET0855-Enhanced-NR.jpg/
 
KIET0945.jpg/
 

Bản thân Thùy Dung bày tỏ sự hạnh phúc trước những lời khen này cũng như biết mình còn một số điểm cần cải thiện. Bên cạnh đó, điều khiến Thùy Dung vô cùng vui và tự hào là mỗi lần cô được hô hai tiếng Việt Nam trong chung kết và chứng kiến Hoa hậu Đỗ Lan Anh tỏa sáng trên sân khấu. Thùy Dung nhận định kết quả Miss Earth Water 2023 dành cho đại diện Việt Nam - Đỗ Lan Anh là một kết quả xứng đáng, thuyết phục.

Thông tin Thùy Dung

Thùy Dung tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TP HCM, đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô hiện tập trung phát triển lĩnh vực MC song ngữ và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Về đời tư, người đẹp kết hôn vào cuối năm 2022 và kín tiếng hôn nhân. 

San San


Có thể bạn quan tâm