Nàng Á hậu năng động của Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - Thảo Nhi Lê đã đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của mình khi đạt được nút bạc với hơn 100.000 người theo dõi trên nền tảng YouTube.
Có thể bạn quan tâm:
Sau nhiều năm miệt mài sản xuất nội dung thì mới đây nhất, Á hậu Thảo Nhi Lê đã vui mừng “khoe” thành tích đạt được nút bạc YouTube trên mạng xã hội. Tính đến thời điểm này, kênh YouTube “Thao Nhi Le” của cô nàng đã sở hữu 101.000 subscribers (người theo dõi). Trước Thảo Nhi, nhiều Hoa hậu, Á hậu khác như Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Kỳ Duyên... cũng đã hoạt động năng nổ trên YouTube và gia nhập "câu lạc bộ nút bạc".
Cột mốc đáng nhớ này được Thảo Nhi và ekip ghi nhận vào ngày 26/10/2022. Sau khi nhận được nút bạc, cô nàng đã không quên chia sẻ niềm vui này với người hâm mộ trên trang cá nhân.
Kênh YouTube của Á Hậu mang tên “Thao Nhi Le”, những video trên kênh đa phần sẽ nói về thời trang, lifestyle và đặc biệt không thể thiếu niềm đam mê du lịch của cô nàng. Trước khi thi Miss Universe Vietnam, Thảo Nhi Lê đã được biết đến là một nhà sáng tạo nội dung có tâm vì đầu tư vô cùng chỉn chu cho từng video của mình. Kênh YouTube của nàng hậu sinh năm 1994 có rất nhiều chủ đề hấp dẫn như series Journey with MUV22 hay hành trình tham dự Fashion Week diễn ra cách đây không lâu.
Bên cạnh đó, Thảo Nhi còn chăm chỉ quay những nội dung nấu ăn lẫn chia sẻ bí quyết tập thể dục duy trì vóc dáng của mình với mục đích mang đến những nội dung lành mạnh, tích cực cho người hâm mộ.
Bất kỳ ai theo dõi Lê Thảo Nhi trên mạng xã hội đều phải công nhận rằng cô nàng là một người sở hữu năng lượng làm việc dồi dào. Ngoài những hoạt động chung trong cuộc thi Hoa hậu hay việc điều hành thương hiệu riêng, làm KOL thì cô vẫn luôn miệt mài theo đuổi đam mê sản xuất nội dung trên YouTube. Kênh của cô nàng thường đạt tương tác “khủng” từ 200k đến 850k người xem.
Ít ai biết rằng ở những ngày đầu, Thảo Nhi khá tự ti vì không phải là người giỏi nói chuyện, lại không rành tiếng Việt. Tuy nhiên nhờ sự động viên, hỗ trợ từ ekip cũng như sự mạnh dạn tập luyện, khắc phục mà kĩ năng chia sẻ trước ống kính của cô nàng ngày càng tiến bộ.
Chia sẻ về cột mốc này, Á hậu cho biết: "Tới tận bây giờ Nhi vẫn cảm thấy cực kì may mắn khi cầm trên tay chiếc nút bạc của YouTube. Mọi người hay nghĩ rằng mình là người nhiều năng lượng và giỏi chia sẻ, giao lưu mà không hề biết rằng trước đây cứ hễ đứng trước máy quay là Nhi "cứng người", miệng lắp bắp không biết diễn tả ra sao. Ekip của Nhi cũng chỉ có bạn trợ lý và anh quay phim đi theo hỗ trợ, không hề hùng hậu như mọi người vẫn nghĩ. Điều này càng khiến Nhi tin rằng chỉ cần mình không ngừng nỗ lực và tin tưởng vào bản thân thì mọi cột mốc đều có thể chinh phục được".
Dù quỹ thời gian hạn hẹp cùng khối lượng công việc luôn trong tình trạng “khổng lồ” như phải đáp ứng đủ lịch trình cuộc thi, tham dự tuần lễ thời trang liên tục nhưng Lê Thảo Nhi vẫn khiến nhiều người phải bất ngờ khi cố gắng ra video với tần suất đều đặn. Để có thể giữ vững “đứa con” tinh thần này đúng như kế hoạch đề ra, Thảo Nhi đã phải chăm chỉ hết mức có thể để ngày hôm nay đạt được thành tích đáng tự hào này.
Thảo Nhi Lê được khán giả biết đến với vai trò là một influencer tích cực và cũng là founder của thương hiệu thời trang được lòng phái nữ “Daphale Studios”.
Trong năm nay, tên tuổi Thảo Nhi được công chúng quan tâm nhiều hơn sau khi cô nàng giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Trong cuộc thi, cô đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng bằng hình ảnh một người phụ nữ độc lập, luôn cố gắng chiến đầu và luôn mang lại năng lượng vui vẻ cho những người xung quanh. Cô cũng từng hai lần được trang TC Candler xếp vào top “100 gương mặt đẹp nhất thế giới”.
San San/Theo Văn Nghệ