May 12, 2024, 9:12 am

Á hậu Thảo Nhi hiếm hoi cho người yêu lên sóng

Đây là lần hiếm hoi Á hậu Thảo Nhi cho bạn trai của mình lên sóng trên trang cá nhân khiến dân tình vô cùng thích thú.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Á hậu Thảo Nhi cho bạn trai lên sóng trên trang cá nhân của mình. Theo đó, trong đoạn clip bắt trend với nền nhạc đáng yêu, nàng á hậu đã thoải mái khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nửa kia của mình. Có thể thấy, cặp đôi đã không ngại khoe những hình ảnh ngọt ngào hết nấc bên nhau. Lúc được ở cạnh bạn trai, cô nàng cũng vui vẻ, gương mặt lẫn ánh mắt ánh lên niềm hạnh phúc.

 

nhi8
 
nhi7
 
nhi6
 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã liên tục khen ngợi ngoại hình của cả rất đẹp đôi khi đi cạnh nhau. Cách đây không lâu, nàng Á hậu cũng từng có chia sẻ về chuyện kết hôn: "Tôi chưa dám nói nhiều về chuyện tình cảm của mình, thôi thì 'go with the flow' (đến đâu thì đến). Tôi muốn có con nhưng chưa sẵn sàng trở thành người phụ nữ của gia đình. Trong ít nhất hai năm nhiệm kỳ, tôi sẽ không kết hôn".

 

nhi5
 
nho4.jpg/
 
nhi3
 

Được biết, bạn trai hiện tại của Thảo Nhi Lê là Nguyễn Bảo Long, anh sinh năm 1985, hơn nàng hậu 9 tuổi và hiện đang là chủ một quán bar tại TP.HCM đồng thời kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, ăn uống. Bạn trai của Thảo Nhi Lê hiện đang là chủ sở hữu của 3 thương hiệu đó đồ uống cà phê có tiếng tại Sài Gòn.

 

nhi2
 
nhi1
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm