May 3, 2024, 8:18 am

Á hậu Phương Anh hé lộ ảnh cưới với vẻ đẹp yêu kiều

Khung ảnh cưới xinh đẹp của Á hậu Phương Anh khiến ai nấy đều mê mẩn vì toát lên vẻ đẹp yêu kiều, thần thái sang chảnh.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Phương Anh khiến cư dân mạng phát sốt khi bất ngờ tung ra khung ảnh cưới lung linh. Có thể thấy, trong ảnh, cô dâu tương lai đã khoe trọn nhan sắc ngọt ngào cùng vẻ đẹp đầy yêu kiều. Chiếc váy cưới được Phương Anh diện cũng gây ấn tượng vì những chi tiết rất tinh xảo. Trong ảnh, ánh mắt của nàng á hậu cũng toát lên sự hạnh phúc khiến bao người phải ghen tị mãi không ngớt.

 

pa1.jpg/
 

Trước đó, Á hậu Phương Anh cũng từng hé lộ khung ảnh cưới bên bạn trai của mình. Cô nàng diện thiết kế ren vô cùng kín đáo và sang trọng. Ngoài ra, chú rể Đức Hồ cũng diện vest đen lịch lãm. Dù không lộ mặt nhưng cặp đôi cũng đã gây sốt vì độ tình tứ đến bất ngờ.

 

pa2
 

Là nàng Á hậu "tài sắc vẹn toàn", Phương Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người yêu sắc đẹp. Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến tại Miss International, nhất cử nhất động của Phương Anh nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình.

 

pa3
 

Vào khoảng thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Phương Anh đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt. Vừa qua, cô cũng chính thức được bạn trai cầu hôn và sắp sửa trở thành "vợ người ta".

 

pa4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm