May 14, 2024, 12:41 am

Á hậu Bảo Ngọc mang sắc đỏ trong bộ trang phục cô em dao đỏ đến 'Miss Intercontinental 2022'

Mới đây, Miss Intercontinental Việt Nam 2022 Bảo Ngọc đã mang bộ trang phục dân tộc “Cô em Dao đỏ” đến dự thi phần National Costume cũng là phần thi vô cùng quan trọng để cô nàng có thể chạm tay đến gần hơn với chiếc vương miện. 

Có thể bạn quan tâm: 

Vừa qua, Miss Intercontinental 2022 đã tổ chức vòng thi National Costume Á hậu Bảo Ngọc đã mang đến Hoa hậu Liên lục địa bộ trang phục Văn hóa Dân tộc được mang tên cô em Dao đỏ cho đêm thi vừa rồi tại Ai Cập. 

 

Á
 

Sau khi ban tổ chức của Miss Grand Vietnam 2022 công bố giải nhì phần thi thuộc về thiết kế "Cô em Dao đỏ" của tác giả Phạm Minh Hiếu thuộc team mentor Nguyễn Minh Công và thiết kế này đã được chọn trở thành trang phục dân tộc cho Á hậu Bảo Ngọc tại cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 ở Ai Cập.

 

Á
 
Á
 

Được biết rằng, thiết kế "Cô em Dao đỏ" được lấy cảm hứng từ trang phục cưới của phụ nữ Dao đỏ với những họa tiết thổ cẩm đặc trưng. Thiết kế có màu sắc rực rỡ, phần cánh mang hình ảnh về một nếp sống đời thường của người dân tộc Dao, cộng thêm phần tà rộng có thể điều chỉnh trong khi trình diễn. Bộ trang phục dân tộc được lấy cảm hứng từ trang phục cưới của người Dao đỏ dựa trên nền tảng áo dài truyền thống của Việt Nam. 

 

Á
 

Với sắc đỏ - vàng - xanh vô cùng nổi bật, với điểm nhấn là phần tà áo mang hình ảnh giống chiếc quạt xè đầy màu sắc. Trong phần thi National Costume vừa rồi, Bảo Ngọc đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc thổi hồn cho bộ trang phục khiến cho các Fan sắc đẹp phải tấm tắc khen ngợi về thần thái đến cách trình diễn đậm chất của người con gái dân tộc Dao của Việt Nam. 

 

Á
 

Kết thúc phần thi này, Bảo Ngọc sẽ còn một đêm thi chung kết vô cùng quan trọng đến gần hơn với chiếc vương miện và sẽ được diễn ra vào ngày 14/10 sắp tới. Chắc chắn, cô nàng Á hậu đến từ Cần Thơ sẽ làm nên chuyện tại Miss Intercontinental 2022. 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm