April 26, 2024, 6:13 am

75 người mẫu mở màn Tuần lễ Thời trang thu đông 'Look Autumn Winter Fashion Week 2022'

Tuần lễ Thời trang thu đông 2022 Look Autumn Winter Fashion Week (LAWFW 2022) đã khai mạc với sự tham gia của 75 người mẫu và hàng ngàn khán giả từ khắp nơi trên cả nước. Sự kiện thời trang hoành tráng này được tổ chức tại TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ trong hai ngày 29 và 30/10 với nhiều hoạt động phong phú. 

Có thể bạn quan tâm: 

Sân khấu quy mô khủng đã được dựng mới hoàn toàn tại quảng trường Hùng Vương tại TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. 9 bộ sưu tập của 6 nhà thiết kế nổi tiếng khắp cả nước sẽ được ra mắt trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang thu đông 2022 Look Autumn Winter Fashion Week  (LAWFW 2022).

 

NTK Phương Hồ, Trưởng Ban tổ chức và Tổng đạo diễn chương trình chia sẻ: “Tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành, sâu sắc nhất đến lãnh đạo TP.Việt Trì đã tạo điều kiện tối đa để tôi là một người con của miền Nam xa xôi có thể vượt qua vạn dặm để tổ chức được một chương trình thời trang quy mô chuyên nghiệp tại địa điểm đặc biệt ở quảng trường Hùng Vương. Tôi rất hạnh phúc và cám ơn áo dài đã se duyên cho tôi đến với TP.Việt Trì. Có thể khán giả nơi đây đã biết đến tôi với vai trò một nhà thiết kế, nhưng hôm nay tôi đứng ở đây với vai trò khác. Vì thế tôi mong rằng có thể cùng với các NTK nổi tiếng và ekip, hơn 150 người mẫu nhí đến từ mọi miền đất nước và lãnh đạo, người dân TP. Việt Trì tạo nên một sự kiện thời trang chuyên nghiệp lần đầu tiên được tổ chức trên đất Tổ”. 

 

BST
 
BST
 

Ngoài hai gương mặt mẫu nhí quê Phú Thọ là gương mặt đại diện cho Tuần lễ Thời trang là Anh Thư và Bảo Ngân, chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu du lịch Việt Nam Toàn Cầu 2021 Lý Kim Thảo, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ, Á quân Miss Việt Nam Fitness Model 2021 Cẩm Tú,  siêu mẫu  Long Lê, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 Trần Diễm My, Á hậu Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 Nguyễn Nga … 

 

Trong đêm đầu tiên, BST Búp bê của NTK Phương Hồ với sắc màu tươi tắn đã được chọn mở màn là 1 trong 4 bộ sưu tập sẽ trình diễn tại Búp Bê show 2 sắp tới.  BST Búp bê với chất liệu chủ đạo là lông, tafta, twist với 2 tone màu chủ đạo là hồng và đen. BST với phong cách hiện đại, hình ảnh những búp bê đẹp xinh đẹp bước ra từ thế giới búp bê với nhiều cá tính khác nhau. Các thiết kế rất năng động kết hợp chất liệu ấm áp, màu sắc nổi bật, sẽ mang đến màu sắc thời trang mới cho các bạn nhỏ trong tiết trời vào thu. 

 

BST
 
BST
 

Hai gương mặt mẫu nhí quê ở Phú Thọ được chọn làm Gương mặt đại diện cho Tuần lễ thời trang ở quê hương là Anh Thư mở màn chương trình thời trang còn Bảo Ngân - đại diện hình ảnh của Tuần lễ thời trang - lần đầu biểu diễn trong quả cầu khổng lồ. 

 

BST Vút bay của NTK Thanh Hằng lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc kén và sự trưởng thành thoát ra khỏi chiếc kén biến thành một con Bướm xinh đẹp. Giống như những đứa trẻ khi mới sinh ra và lớn lên luôn bị gò bó bởi các kỳ vọng, định hướng của Cha, Mẹ, gia đình và xã hội. Trong quá trình trưởng thành , chúng ta không ngừng đấu tranh, hoàn thiện về  trí tuệ lẫn ngoại hình để có thể thoát ra chiếc kén định kiến, vút bay lên bầu trời cao, làm chủ cuộc đời và toả sáng theo cách riêng của mình .

 

BST
 
BST
 

BST Cổ Tích Eunoia của Eunoia by An gồm váy dạ hội cao cấp cho mùa lễ hội đem đến những hoá thân cổ tích và lộng lẫy nhất cho các bé.

 

BST
 

BST Chảnh của Chảnh Style mang tới làng thời trang trẻ em những thiết kế lúc mềm mại, nữ tính, phiêu bồng, khi lại cá tính và rực rỡ sắc màu. Điểm thu hút của Chảnh Style là sự gần gũi và thân thuộc với các bé nhỏ, giúp các bé có thể nổi bật không chỉ trên sàn diễn mà cả ngoài đời. 

 

BST
 

BST Infall là 1 sáng tạo đầy bất ngờ của NTK Phương Hồ trền nền chất liệu. thu đông như tweed, bố, dạ …BST lần này mang lại sự tươi mới. với những mẫu áo dài cutout, cúp ngực, tay sơ mi, cổ peter pan, cầu vai … lạ mắt. Khán giả còn thấy chút mới mẻ với chiếc áo dài giữa tiết trời vào thu. BST đã chinh phục khán giả ở Đà Lạt, Hà Nội trước khi đến với Phú Thọ. 

 

BST
 
NTK
 
Hightlight-478.jpg/
 

Chương trình còn có phần trình diễn văn nghệ ấn tượng từ các ca sĩ Quốc Vượng của Phú Thọ, mẫu nhí của câu lạc bộ TopModel như Phan Trường An, Tín Tâm, Bảo Ngân… 

 

Tiếp nối những hoạt động thiện nguyện kết hợp nghệ thuật ý nghĩa của công ty Phuonglly và câu lạc bộ mẫu nhí Top Model tạo điều kiện cho 20 bé có hoàn cảnh đặc biệt của Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Phú Thọ có thể trình diễn trong một chương trình thời trang chuyên nghiệp cùng các bạn nhỏ khác. Tuy khiếm thính, câm điếc bẩm sinh nhưng các bạn có ngoại hình xinh xắn và yêu thích thời trang.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm