April 20, 2024, 9:01 pm

6 xu hướng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong xuân hè 2018

Áo thun họa tiết những năm 90, áo sơ mi cổ cuban, họa tiết kẻ sọc dọc… đều là những xu hướng vẫn gây sốt vào mùa xuân hè 2018.

 

Có thể bạn quan  tâm:

 

1. Trang phục kẻ sọc dọc

 

Với ưu điểm giúp bạn "ăn gian" chiều cao thì trang phục kẻ sọc dọc sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho những cô nàng "nấm lùn". Việc kết hợp trang phục với họa tiết sọc dọc cũng rất dễ dàng để nàng trở thành tâm điểm, thu hút mọi ánh nhìn trên phố. Tuy nhiên với những cô nàng cò hương thì không nên mặc item này vì chúng sẽ càng khiến bạn trông gầy hơn. Thế nhưng vẫn có cách "chữa cháy" nếu bạn đã "trớt yêu" xu hướng này đó là nên chọn những họa tiết sọc to, thưa và sáng màu để che lấp đi khuyết điểm trên cơ thể.

 

ke
Không cần cầu kì, chỉ với một chiếc blazer kẻ sọc dọc đi kèm áo thun và skinny jeans cũng đủ để nàng ghi điểm street style ấn tượng

 

2. Xu hướng quần ống rộng, ống suông 

 

Các tín đồ thời trang cũng đều biết đây là xu hướng có phần cổ điển và không mới mẻ nhưng chúng vẫn được ưa chuộng nhất và sẽ tiếp tục làm "khuynh đảo" giới mộ điệu trong thời gian khá dài. Điểm mạnh lớn nhất của những chiếc quần ống suông rộng đó là sự thoải mái nhưng không hề kém phần tinh tế. Có một lưu ý nhỏ bạn nên ghi nhớ, với chiều cao khiêm tốn thì độ dài của quần suông trên mắt cá chân là lý tưởng nhất nhé.

 

quan
Diện cả set đồ cùng tông với quần ống rộng, áo sơ mi và blazer đúng chuẩn thanh lịch gái văn phòng. Kết hợp cùng một đôi sneaker sẽ mang lại vẻ khác biệt cho nàng đấy nhé

 

3. Áo thun họa tiết những năm 90

 

Từ lâu áo thun đã trở thành món đồ mà bất bạn trẻ nào yêu thời trang cũng phải có. Trải qua nhiều năm, áo thun in họa tiết cũng được đổi mới, nổi lên xu hướng xuân hè 2018 chính là chiếc áo thun với những câu slogan mang ý nghĩa riêng biệt và áo thun in hình lấy cảm hứng từ các bộ phim của thập niên 90.

 

Các tín đồ yêu thích chiếc áo thun in họa tiết bởi vì chúng dễ dàng kết hợp ăn ý với hầu hết các loại quần từ quần âu, quần short,  quần jeans hay quần ống loe, ống suông hay quần có họa tiết. Chỉ cần cân nhắc việc lựa chọn màu sắc trang phục để hài hòa là bạn đã có ngay set đồ "chất lừ" xuống phố đầy lôi cuốn rồi nhé.

 

ao
Những chàng trai phối áo thun in slogan cùng áo blazer và quần âu đơn giản vậy thôi mà cũng khiến chị em mê mệt 

 

4. Xu hướng thể thao retro

 

Phong cách thể thao luôn là nguồn cảm hứng mãnh liệt cho các cô nàng yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính, thể hiện đúng tính cách của họ qua việc lựa chọn trang phục. Chính bởi sự năng động và khỏe khắn mà style này mang lại người mặc mà đây là sẽ xu hướng dự đoán còn rất lâu mới hết “hot”.

 

retro
Chiếc quần thể thao giúp bạn thoải mái trong việc di chuyển nhưng cũng không kém phần cá tính, sành điệu

 

5. Áo sơ mi cổ cuban

 

Kiểu áo mang phong cách Hawai bỗng dưng trở nên được ưa chuộng trong mùa xuân hè 2017 và đến 2018 chúng vẫn sẽ là item hấp dẫn cho cả chàng và nàng. Không thể nhắc tới điểm nổi bật trên những chiếc áo này đó là màu sắc rực rỡ pha trộn hài hòa cùng những bông hoa lá mang tinh thần nhiệt đới ấn tượng. Hoặc bạn cũng có thể chọn chiếc áo với màu sắc được tối giản như đen-trắng cùng họa tiết đơn lặp lại nhiều lần. 

 

aosomi011.jpg/
Áo sơ mi cổ cuban với họa tiết hoa lá cành phù hợp với màu sắc nhiệt đới và không khí xuân hè

 

6. Xu hướng athleisure 

 

Athleusure được hiểu một cách đơn giản đó là bạn có thể mặc phong cách này cho việc tập thể thao nhưng cùng dùng được cho các nhu cầu khác như dạo phố, hẹn hò mà vẫn không kém phần cá tính, sành điệu. Được lấy cảm hứng từ đồ tập thể dục thể thao của các vận động viên đua xe đạp và nhiều bộ môn khác, athleusure ngày càng được nhiều bạn trẻ đam mê phối đồ để có thể vừa đi tập gym mà vẫn có được style "chất ngất". 

 

gigi-bella-hadid-athleisure.jpg/
Chị em Gigi và Bella chính là tín đồ của xu hướng Athleisure, hãy nhìn cách 2 siêu mẫu đình đám chọn lựa trang phục và phối đồ mà xem, đi tập gym mà cũng high-fashion không kém

 

Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm