April 18, 2024, 12:30 pm

5 thỏi son bóng cực xinh cho thời tiết giao mùa tháng 3

Loạt gợi ý chọn son bóng sau đây sẽ giúp nàng có được đôi môi mềm mịn, xinh xắn nhất vào những ngày giao mùa thời tiết khá "đỏng đảnh".

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Lancôme L’Absolu Gloss

 

Dòng mỹ phẩm cao cấp từ Pháp luôn là địa chỉ tin cậy của các chị em với loạt son phấn, sản phẩm dưỡng da cực kì chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son bóng với đủ những thành phần khiến môi mềm mọng, dễ chịu, thoa lên môi không bị dính mà trơn mượt thì đây chính là dòng son mà bạn nhất định phải thử.

 

Mẫu son L’Absolu Gloss có những màu sắc tự nhiên như mauve, hồng baby, hồng cánh hoa… thích hợp với mọi cô gái sử dụng hàng ngày. Xét về chất lượng của Lancôme thì chẳng cần bàn đến nhiều bởi thương hiệu này đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da cho phái đẹp. 

 

barcode-lip-gloss-10.jpg/
 
barcode-lip-gloss-11.jpg/
 

2. NARS Larger Than Life Gloss

 

Ưu điểm nổi trội của thỏi son bóng Larger Than Life của NARS chính là màu son khá đậm đà, chói cháng và bền màu đến khó tin. Hãy sử dụng ngay mẫu son này để thay đổi quan niệm thông thường về son bóng là phải thật tự nhiên khi thoa lên môi. Với Larger Than Life thì lại hoàn toàn khác biệt nhờ vào màu sắc ấn tượng, giúp chị em thêm phần tự tin và trở nên quyến rũ hơn mọi lúc mọi nơi.

 

barcode-lip-gloss-8.jpg/
 
barcode-lip-gloss-9.jpg/
 

3. NYX Cosmetics Butter Gloss

 

Một trong những lí do khiến dòng son bóng của NYX luôn "cháy hàng" chính là chất lượng và giá thành. Với những cô nàng thích làm đẹp nhưng không được dư giả thì đây là thương hiệu đầu tiên mà họ nghĩ tới bởi mức giá cực ổn nhưng chất lượng thì miễn chê.

 

Dòng son bóng nổi bật nhất của NYX là Butter Gloss sở hữu kết cấu mềm, ẩm với độ dày vừa phải không khiến môi bị nặng, dính mà vẫn đảm bảo bề mặt mướt cho môi. Đặc biết với giá thành 100.000 đồng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô gái.

 

barcode-lip-gloss-7.jpg/
 

4. Maybelline New York Baby Lips Moisturizing Lip Gloss

 

Maybelline là một thương hiệu cũ nhưng vẫn luôn tạo được sức hút với mọi cô nàng yêu làm đẹp. Riêng về mức giá và chất lượng của Maybelline thì chúng đã "ăn đứt" khá nhiều sản phẩm làm đẹp khác. Và dòng son bóng Baby Lips này cũng là một gợi ý thú vị nếu bạn gái đang muốn tìm kiếm một thỏi son bóng đổi gió cho những ngày giao mùa tới đây.

 

barcode-lip-gloss-4.jpg/
 

5. MAC Lip Glass

 

Lip Glass của MAC là dòng son bóng được nhiều nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp sử dụng nhất, ưu điểm của chúng là tạo ra một lớp bóng như gương trên môi. Tuy nhiên dùng Lip Glass có phần phức tạo mốt chút bởi phải kết hợp với một bột màu trang điểm hoặc các loại son để có được màu son bóng trên môi hoàn hảo nhất. Vì vậy gợi ý này thích hợp hơn với các nàng cuồng làm đẹp và thích sáng tạo những kiểu trang điểm mới cùng son bóng.

 

barcode-lip-gloss-1.jpg/
 
barcode-lip-gloss-2.jpg/
 


Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm