May 3, 2024, 12:49 pm

5 mẫu đầm cho các bé nhỏ được yêu thích nhất BST Noel

NTK Phương Hồ chú trọng đến trang phục ứng dụng cho các em bé nhỏ khoảng 5 - 8 tuổi trong BST Noel đậm không khí lễ hội. 

Có thể bạn quan tâm: 

Bộ sưu tập Noel của nhà thiết kế Phương Hồ là những trang phục ứng dụng đẹp mắt dành cho các em nhỏ với màu sắc rực rỡ xanh lá cây, đỏ, đen để giúp người diện thu hút mọi ánh nhìn trong các sự kiện, buổi tiệc.

 

BupbeShow-2269.jpg/
Mẫu nhí Mira Bảo Anh phối hợp đầm xanh xoè nơ 3D ở vai với giày bốt đỏ xinh xắn.Nhà thiết kế sử dụng chất liệu tafta có bề mặt trơn, mịn, sắc nét, màu sắc tươi tắn, phom dáng cứng, có độ bóng nhẹ mang đến nét đẹp sang trọng cho trang phục. Những mẫu váy ngắn, nhẹ để cho các bé gái dễ di chuyển nhưng vẫn tạo độ bồng xoè xinh xắn như các nàng công chúa luôn được yêu thích. 

 

BupbeShow-2279.jpg/
Các mẫu đầm ít hoạ tiết cầu kỳ nhưng vẫn giúp các bé nổi bật nhờ màu sắc rực rỡ và phom dáng đẹp

 

Mẫu
Mẫu váy xoè chữ A tạo sự thoải mái cho các bé khi di chuyển, vui chơi. Điểm nhấn của bộ váy là cấu trúc bất đối xứng ở phần tay 

 

BupbeShow-2288.jpg/
Các chiếc nơ xinh xắn đính trên váy, trên tóc của bé gái gợi nhớ hình ảnh món quà trong ngày Giáng Sinh, năm mới

 

Mẫu
Nhà thiết kế còn dùng voan, lưới cùng màu để tạo nét mềm mại cho những bộ váy đuôi dài. Chiếc đầm còn có thể tách ra thành đầm ngắn  khi kết hợp cùng giày bốt. Mẫu nhí Vũ Phương Thảo năng động trong trang phục ứng dụng đa dạng từ BST Noel

 

BupbeShow-2505.jpg/
 

San San/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Lê Trọng

 

 

 


Có thể bạn quan tâm