April 19, 2024, 10:17 pm

4 kiểu tóc cực hot giúp nàng "lột xác" trong năm mới

Tóc lob, tóc bob uốn cúp, tóc dài xoăn nhẹ và tóc xoăn xù bông là 4 kiểu tóc đang hot trong dịp năm mới 2018.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Tóc bob uốn cúp

 

Tóc bob là kiểu tóc vừa khiến nàng trông cá tính mà vẫn nữ tính, bên cạnh đó sự nhẹ nhàng và cực kì năng động cũng là ưu điểm của mốt tóc này. Thêm một điểm cộng cho tóc bob chính là nàng không phải tốn nhiều thời gian để chăm sóc tóc. 

 

Năm nay tóc bob được biến tấu hơn một chút là uốn cúp phồng ôm vào gương mặt, nàng sẽ lo rằng chúng khiến mặt trông tròn đầy tuy nhiên bạn vẫn khoe được phần cằm thon gọn nhé. Nếu không tin hãy nhìn con gái Hàn, họ đều lăng xê kiểu tóc bob uốn cúp cực trẻ và điệu này trong năm mới.

 

2
 
2
 

2. Tóc lob

 

Đây là một trong những kiểu tóc luôn giữ được độ hot trong nhiều năm liên tục. Bởi ưu điểm lớn nhất là mang đến cho bạn gái diện mạo trẻ trung và sành điệu nhưng vẫn hết sức thanh lịch, hợp mốt. Sẽ có không ít chàng trai bị hút hồn khi thấy những cô nàng tóc lob cá tính mà cũng không kém phần sang chảnh, "chất lừ".

 

3
 
3
 

3. Tóc dài xoăn nhẹ

 

Nếu bạn không đủ can đảm để cắt tóc ngắn thì vẫn có thể để tóc dài yêu thích nhưng làm mới chúng bằng kiểu xoăn nhẹ, chỉ cần cắt tỉa bớt phần đuôi một chút và uốn lọn nhẹ thì sẽ đúng trend ngay lập tức. Mẫu tóc này cũng thích hợp với nhiều khuôn mặt, lứa tuổi cũng như phong cách trang điểm và gu ăn mặc thế nên nàng sẽ không phải lăn tăn chuyện make up ra sao, mặc đồ như thế nào. Nàng cũng có thể kết hợp thêm chút mái thưa uốn cong cùng với mái tóc dài uốn nhẹ thì sẽ trông chẳng kém gì con gái Hàn Quốc. 

 

4
 
4
 

4. Tóc xoăn xù bông

 

Nếu bạn nghĩ kiểu tóc gợn sóng từ đỉnh đầu đến ngọn tóc sẽ khiến bạn trông già hơn thì năm nay đây lại là mốt tóc "lên ngôi". Ưu điểm của tóc xoăn xù bông chính là tạo nên cảm giác tóc dày dặn, bồng bềnh hơn, từng đợt sóng gợn nhẹ giúp tóc không bị ép vào đầu vì thế gương mặt bạn sẽ trở nên hài hòa, xinh xắn. Đặc biệt vào mùa đông mái tóc "mì tôm" này còn giúp bạn gái giữ ấm, thích hợp để buông xõa và phối cùng đủ kiểu áo khoác, áo len, mũ beret hoàn thiện phong cách cá tính xuống phố.

 

1
 
1
 

Minh / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm