April 26, 2024, 7:18 am

''Gia đình văn hóa'' đón trung thu, fan soi khoảnh khắc tình tứ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy

Trong bức ảnh đón trung thu của hội bạn thân ''Gia đình văn hóa'' thì khoảnh khắc tình tứ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy được fan chú ý hơn cả.

Có thể bạn quan tâm:

“Gia đình văn hoá” là tên gọi thân mật của nhóm bạn showbiz gồm vợ chồng Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thuý, Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Jun Phạm, Khả Ngân. Mới đây, Đông Nhi có chia sẻ hình ảnh hội bạn tụ tập đón trung thu bên nhau. Đặc biệt, khoảnh khắc Noo Phước Thịnh ôm vai Mai Phương Thúy đã gây chú ý phần lớn người hâm mộ.

 

nhi
Đông Nhi khoe ảnh đón trung thu bên hội bạn thân nhưng khoảnh khắc tình tứ của Thịnh-Thúy mới gây được chú ý

 

Phía dưới phần bình luận, khán giả đổ dồn sự quan tâm về cử chỉ ngọt ngào của Noo Phước Thịnh dành cho hoa hậu Mai Phương Thúy.  Nhiều người khen cả hai đẹp đôi, có người lại tò mò không biết liệu có phải Thúy-Thịnh đã quay lại bên nhau.

 

noo3.jpg/
 
noo2
 
noo1
 

Trong lần livestream gần đây, Mai Phương Thúy ngồi trên xe ô tô, trời đang mưa và cô đã mở một ca khúc của Noo Phước Thịnh là Thương em là điều anh không thể ngờ. Ngay từ những nốt nhạc đầu vang lên, nàng hậu đã chia sẻ cô cảm thấy rất xúc động. Mai Phương Thúy cũng không ngại dành những lời khen cho Noo Phước Thịnh ''góc này đẹp trai thế'', ''hát live hay quá''....

 

pagethuy.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm