April 19, 2024, 8:05 pm

Xu hướng trang điểm thịnh hành nhất mùa hè 2019

Phong cách trang điểm tự nhiên với những gam màu nóng sẽ là xu hướng hot nhất mùa hè năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Thường thì việc cập nhật xu hướng trang điểm theo từng mùa có thể làm bạn khá mệt mỏi vì hầu như chỉ mix lại các xu hướng cũ. Tuy nhiên năm nay, các xu hướng mùa hè mới lạ, tươi tắn và độc đáo hơn. Nhất là khi những trend make up này xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang đình đám và được nhiều tín đồ yêu thích.

 

Làn da kiểu sa mạc

 

Đây là kiểu trang điểm khá tự nhiên, không dùng quá nhiều phấn hay cushion mà chủ yếu tập trung vào phần glow với các gam màu ấm để làm nổi bật vẻ chân thật của gương mặt. Cách trang điểm này cần dùng highlighter (tạo khối), blush (phấn má) để giúp làn da trông mịn màng hơn hẳn.

 

lan
 
landasamac1.jpg/
Điểm quan trọng nhất trong cách trang điểm này là làn da tự nhiên và có độ ấm nóng - nhìn giống cát sa mạc

 

Da lấp lánh

 

Xu hướng này nghe có vẻ khá mới với việc tạo ra làn da lấp lánh, căng bóng nhờ vào sử dụng tạo khối với hiệu ứng đặc biệt. Sử dụng các loại phấn tạo khối với tông lạ như xanh, nâu bóng chính là cách đơn giản và hiệu quả nhất để có khuôn mặt đúng kiểu lấp lánh rạng rỡ dưới nắng mùa hè.

 

dalaplanh.jpg/
 
dalaplanh1.jpg/
Sử dụng các loại highlighter (tạo khối) có nhũ hoặc có tông màu lấp lánh một chút chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt và thu hút mọi ánh nhìn 

 

Sắc màu đối chọi

 

Đây là phong cách trang điểm tiêu biểu nhất của Lily Collins ở Lễ trao giải Quả cầu vàng. Màu mắt hồng môi đỏ rực, mắt xanh môi hồng.. là kiểu make up ấn tượng được trình diễn rất nhiều tại các tuần lễ thời trang năm nay. Những gam màu đối lập với nhau nhưng khi được tô lên gương mặt lại mang đến một hiệu ứng thị giác vô cùng bắt mắt.

 

sacmauchoinhau.jpg/
 
sacmauchoinhau1.jpg/
Nếu bạn ngại xu hướng này quá nổi thì có thể thử kiểu "chọi" rất nhẹ nhàng cùng tông với sắc cam hồng đào được tô cả ở vùng mắt và son môi như thế này

 

Mắt tông màu ấm

 

Màu cam và các tông màu mắt ấm đang là mốt được nhiều cô nàng ưa chuộng. Những hãng mĩ phẩm cũng đều đồng loạt cho ra các bảng màu mắt với các tông màu hấp dẫn này. Mặc dù trong tưởng tượng có vẻ chúng khá lòe loẹt, nhưng khi trang điểm mắt màu cam nếu bạn biết tiết chế thì hoàn toàn có thể sở hữu khuôn mặt được make up kiểu tối giản, nhẹ nhàng vẫn gây sức hút.

 

matongmauam.jpg/
 
matongmauam1.jpg/
Các tông màu ấm nóng như vàng, cam đang là xu hướng hot năm nay. Mắt đậm và môi nhạt là ''công thức'' để có cách trang điểm đơn giản hợp với mùa hè


Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm