March 29, 2024, 5:34 pm

Vy Oanh, Ái Phương và dàn sao chúc mừng Trương Ngọc Ánh ra mắt dự án "Trưng Vương"

Sự kiện Sức mạnh cành trâm – Đêm dạ tiệc tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam đã diễn ra đêm 20/10 có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước.
Có thể bạn quan tâm:
 
 
Sức mạnh cành trâm – Đêm dạ tiệc tôn vinh vẻ đẹp của Phụ nữ Việt Nam là sự kiện thu hút sự quan tâm và tham dự của nhiều nghệ sĩ trong nước và ngoài nước. 
 
 
Đông đảo các nghệ sĩ đã dành thời gian đến chung vui cùng Trương Ngọc Ánh như: Đạo diễn Cường Ngô, diễn viên Hiếu Nguyễn, Nguyễn Anh Dũng, vợ chồng diễn viên Bình Minh – Anh Thơ, MC Tùng Leo, ca sĩ Ái Phương, ca sĩ Vy Oanh, Hoa hậu Trương Diệu Ngọc, nhạc sĩ Taylor Eros (Nguyễn Khôi Nguyên), Hoa hậu Ngọc Hân, người đẹp Phương Đài, diễn viên trẻ Võ Điền Gia Huy, diễn viên – ca sĩ Quỳnh Thi, nghệ sĩ violin Hàn Quốc – Jmi Ko, Miss Global 2017 – Sophia NG, Barbara Vitorelli, các nam vương cuộc thi Mister Việt Nam... và các đối tác, nhà đầu tư thân thiết của công ty TNA Entertainment.
 
 
_KVD7636.jpg/
Ái Phương

 

_KVD8193.jpg/
 
 
LCGH1778.jpg/
Marcus Guilhem

 

LCGH1789.jpg/
 Miss Global 2017 – Sophia NG

 

LCGH1820
Các nam vương cuộc thi Mister Việt Nam
 

Đã rất lâu, Vy Oanh mới nhận lời hát trong sự kiện vì cô khá bận rộn với các dự án kinh doanh và chăm sóc cho gia đình. Tham dự chương trình, Vy Oanh thể hiện hai ca khúc: Để cho em khóc remix Mùa thu cho em. Ngay khi nữ ca sỹ thể hiện ca khúc dàn khách mời đã không ngăn nổi sự hào hứng và lên sân khấu để hoà nhịp cùng ca khúc.

 

Vy Oanh cho biết: “Dù mới từ Mỹ về nhưng tôi rất quý chị Trương Ngọc Ánh và tâm huyết chị dành cho dự án lần này nên đã đồng ý khi được lời mời. Hy vọng dự án sẽ thành công và nhận được sự ủng hộ từ khán giả, giới chuyên môn”.

 

_KVD8454
 
_KVD8456.jpg/
Vy Oanh
 
 
Dự án Trưng Vương từ đầu khi được bắt đầu phát triển, đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và chúc mừng từ các chuyên gia nghiên cứu lịch sử uy tín.

 

LCGH1970.jpg/
Đạo diễn Cường Ngô, diễn viên Hiếu Nguyễn

 

LCGH2045.jpg/
Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ

 

LCGH2188.jpg/
Tùng Leo
 
Tham dự sự kiện, các Hoa hậu quốc tế như Miss Global 2017 Barbara Vitorelli cũng xúc động chia sẻ với diễn viên Trương Ngọc Ánh.
 
 
Cô nói: "Tôi thật sự thấy cảm kích khi được dự sự kiện này, xem những đoạn giới thiệu về dự án. Ngồi xem chương trình, tôi liên tục thấy nổi da gà khi Việt Nam có những câu chuyện lịch sử hào hùng đến như vậy, có những vị tướng oai hùng. Xem đến đoạn phim hoạt hình ngắn, tôi càng nể phục chiều dài lịch sử của người Việt. Nếu có những chương trình ý nghĩa và nâng cao văn hóa như vậy, tôi sẵn sàng đến Việt Nam để tham dự. Cám ơn Trương Ngọc Ánh vì đã mời tôi hôm nay".
 
 
LCGH2098
Võ Điền Gia Huy, Trương Ngọc Ánh, nhà sản xuất Janet Ngô

San San/Theo Văn Nghệ

Photo: Kelvin Đỗ


Có thể bạn quan tâm