April 26, 2024, 3:32 am

Vừa là người thân vừa là bác sĩ, Châu đau khổ tột cùng khi nhìn Ngọc và Dư yếu dần

Tập 63 Cây táo nở hoa xoay quanh chuyện con gái Ngọc phát hiện ba đang chiến đấu với bệnh ung thư, đồng thời hé lộ những đau khổ dồn nén của Châu khi vừa phải che giấu anh hai chuyện sống chết của Dư, vừa lo đi tìm tung tích Báu.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi đuổi Hạnh và các em đi, Ngọc lủi thủi 1 mình với ý nghĩ để mặc sống chết cho trời định. Hạnh về sống với bố ruột, nhưng thay vì mừng thì ông Lân lại càu nhàu, khuyên Hạnh nên về chăm sóc cho Ngọc. Ông Lân biết con gái vẫn luôn dằn vặt đau khổ khi nghĩ đến chuyện sinh ly tử biệt với chồng nên cảm thấy xót xa cho Hạnh.

 

Tuy giận chồng, nhưng Hạnh không hề bỏ mặc anh, mà vẫn ngấm ngầm quan tâm, thậm chí còn “mượn tay” mẹ con cô Bông và Phước để gửi đồ ăn thức uống cho chồng.

 

2
 

Trong khi đó, ở một làng chài ven biển, Báu mở một quán hải sản nho nhỏ. Tuy có lúc bị khách chọc ghẹo ngả ngớn nhưng Báu đã khéo léo xử lý ổn thỏa. Không còn là cô Báu thích chưng diện, lười biếng, ham mê xa hoa vật chất như ngày xưa, Báu bây giờ tuy phải làm lụng vất vả để kiếm sống nhưng lại rất hạnh phúc. Quân cũng đã không còn nghiện rượu, anh chuyên tâm với nghề đánh cá và trở thành một người chồng tốt. Tuy ngoài mặt chưa bao giờ tỏ ra bận tâm về anh hai, nhưng trong thâm tâm Báu có nghĩ về Ngọc, thậm chí có đêm còn nằm mơ khóc lóc gọi anh hai. 

 

Anh em Ngà – Châu mỗi người nghĩ 1 cách để cứu Ngọc. Châu luôn đi tìm Báu, nhưng vô ích bởi ngay cả Phước - anh bạn hàng xóm thân thiết và quan tâm Báu nhất cũng không biết Báu ở đâu. Ngà sống chết tập luyện để giảm cân. Ngà vẫn không thể bỏ được cái tính tham ăn, nhưng nhờ có cô Bông và Phước giám sát mà Ngà bị ép vào chế độ ăn kiêng khắc nghiệt.

 

1
 

Ngọc chia sẻ với Châu rằng anh rất nhớ và lo cho Dư. Châu cố nén nước mắt, tiếp tục che giấu anh hai chuyện Dư đang nguy hiểm đến tính mạng. Chỉ khi vào phòng chăm sóc đặc biệt thăm Dư, Châu mới dám khóc.

 

Châu biết đứa em út vốn lạnh lùng, ít nói, không thân thiết với Châu nhưng lại rất thương cô. Châu còn biết rằng trước khi Châu cưới, Dư đã gặp riêng Phong vừa gửi gắm người chị “bề ngoại mạnh mẽ nhưng bên trong yếu đuối”, vừa cảnh cáo Phong không được tổn thương chị tư mình.

 

4
 

Sau khi nói hết nỗi lòng mình, bố vợ và chàng rể vui vẻ ngồi ăn lẩu bò cùng nhau. Nhưng Ngọc chưa ăn được mấy miếng đã bị nôn thốc nôn tháo, khiến ông Lân hốt hoảng gọi cho Hạnh. Đúng lúc này, Phúc đi học về, nghe được cuộc gọi của mẹ và ông ngoại và biết ba đang bị ung thư. Cô bé vừa khóc vừa chạy một mạch đến gặp ba.

 

Cây táo nở hoa hiện đang phát sóng duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ. Đặc biệt, khán giả có tài khoản VIP sẽ được xem phim sớm trước 5 ngày, lúc 20h thứ 4,5,6 hàng tuần trên VieON.

 

3
 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm