May 19, 2024, 6:17 pm

Vũ Cát Tường thông báo comeback, fan trổ tài biến hóa tên bài hát "cực mặn"

Tối 2/4, Vũ Cát Tường bất ngờ đăng tải bức ảnh một bộ bàn ghế được đặt giữa sông nước mênh mông, kèm dòng chữ "A song by Vu Cat Tuong comeback". Không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì, ca sĩ chỉ đăng ảnh kèm caption vỏn vẹn: "Hẹn nhau tháng tư này nhé". Như vậy, sau 3 tháng im ắng, Vũ Cát Tường đã quyết định comeback.

Có thể bạn quan tâm: 

#THTK là một ca khúc của Vũ Cát Tường tuy nhiên, ca sĩ không chia sẻ gì thêm đã khiến fan xôn xao bàn tán, đoán tên ca khúc này. Không ít bình luận cho rằng Vũ Cát Tường sẽ chọn quay MV Tìm hành tinh khác cho màn comeback và rất có thể, sẽ có một bản phối mới.

 

THTK
Vũ Cát Tường "nhá hàng" cho sự trở lại của mình sau một thời gian im ắng

 

Tìm hành tinh khác vốn là một ca khúc nằm trong E.P Một triệu năm ánh sáng được Vũ Cát Tường ra mắt vào cuối năm 2020, từng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả lẫn giới chuyên môn bởi concept, ca từ và màu sắc âm nhạc mới lạ.


"MV Tìm hành tinh khác đón Mèo comeback đúng không ạ?", "Mạnh dạn đoán bài comeback là MV Tìm hành tinh khác", "Ôi MV Tìm hành tinh khác sao, poster đẹp quá Mèo ơi", "Chắc là bài Tìm hành tinh khác phải không Mèo"… là những bình luận từ các FM – fan của Vũ Cát Tường.

 

Fan
 
Fan
 

Một số khán giả khác lại cho rằng, #THTK sẽ là một sáng tác hoàn toàn mới từ Vũ Cát Tường. Bên cạnh đó, cũng vì tên ca khúc được viết tắt nên fan đang thi nhau đoán thử #THTK có nghĩa là gì. Việc Vũ Cát Tường chọn một bức ảnh sông nước để thông báo comeback dường như đã biến các FM trở thành những “người con biển cả” cực kì “mặn mà” với loạt comment hài hước và lầy lội.

 

Các fan đã kỳ công chia theo nhiều style khác nhau để đoán tên ca khúc, từ style dành cho fan ruột với cái tên như “Tự hào Tường không”; style cuối tháng hết tiền là “Tiền hết tôi khóc” – “Tiền hết tài khoản”; “Tới hốt tôi không” – style dành cho những ai độc thân lâu năm hoặc style ăn uống là “Tô hủ tiếu khô”, “Thịt hầm trứng kho”…

 

Fan
 
THTK
 

Thời gian qua, Vũ Cát Tường ngày càng trở nên “mặn mà” mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Không còn là một “người con từ nguồn nước tinh khiết” như trước, ca sĩ thường xuyên có những pha tung hứng và phát ngôn khiến khán giả bật cười.

 

Trong series nấu ăn Chời đất cơi, Vũ Cát Tường vừa trổ tài làm chuối chiên vừa "quăng miếng" khi tự ví von mình giống như bà bán chuối chiên ngoài chợ, chỉ thiếu đồ nghề như nón lá, áo chống nắng hay khẩu trang.

 

THTK
 

Tại Giọng hát Việt nhí New Generation 2021, Vũ Cát Tường cũng có nhiều màn tương tác hài hước với người đồng hành cùng mình là Hưng Cao. Khi tranh giành thí sinh với các đội khác, ca sĩ sẽ nhiệt tình thuyết phục nhưng nếu đột nhiên hết biết nói gì sẽ chuyển sang Hưng Cao ngay.

 

Gần nhất ở Lạ lắm à nha. Khi được Trường Giang đề nghị hát chung, Vũ Cát Tường liền hỏi: "Anh muốn làm sản phẩm gì, Mười Khó hay Mười Khó Song vậy anh?". Sự thay đổi này của Vũ Cát Tường lập tức tạo hiệu ứng với fan và các FM cũng nhiệt tình ủng hộ.

 

THTK
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm