April 26, 2024, 6:15 am

Vũ Cát Tường “nhá hàng” teaser MV "Có người", fans nhanh chóng "chế ảnh" bá đạo

Mới đây, Vũ Cát Tường nhá hàng về MV mới và nhanh chóng được nhiều khán giả hưởng ứng khi cho ra hàng loạt ảnh chế "bá đạo".

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 1/11, Vũ Cát Tường “nhá hàng” ca khúc mới bằng tấm poster hình ảnh nữ ca sĩ rơi nước mắt, kèm theo tên Có người trên mạng xã hội khiến fan hâm mộ phấn khích. 

 

1
Tấm poster 'Có người' được Vũ Cát Tường nhá hàng mới đây khiến fan 'đứng ngồi không yên'

 

Theo thông tin trong teaser, MV Có người sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20h ngày 6/11. Và mới đây tối ngày 2/11, Vũ Cát Tường đã tung ra teaser Có người khiến fan không thể háo hức hơn.

 

Teaser dài vỏn vẹn 21 giây nhưng lập tức gây sốt với khoảnh khắc Vũ Cát Tường khóc, lặng lẽ ngồi chơi đàn cùng câu hát “Chiều nay có người”. 

 

 Teaser Có người

 

Đặc biệt, sau khi poster và teaser được tung ra, rất đông các FM rất phấn khích, chờ đợi được xem MV cho sự trở lại lần này và còn “chế ảnh” dựa theo tựa đề bài hát Có người để thể hiện sự ủng hộ với ca khúc lần này.

 

2
 
3
 
4
 
5
'Có người... chế ảnh' để ủng hộ cho 'Có người' của Vũ Cát Tường

 

Trước đó không lâu, Vũ Cát Tường “thả thính” khán giả bằng hình ảnh cô trong phòng thu. Bức ảnh này được dự đoán rằng nữ ca sĩ đang chuẩn bị một món quà đặc biệt dành tặng những người luôn yêu thương, ủng hộ cô trước thềm concert Inner me sẽ được tổ chức vào ngày 15/12 sắp tới.

 

6
 

Sau thành công của đêm nhạc tại Hà Nội, Vũ Cát Tường sẽ tiếp tục đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình bằng đêm diễn thứ hai có tên Inner me. Địa điểm tổ chức chính là TP.HCM. Hai đêm nhạc này đều nằm trong dự án VCT Tour 2019.

 

Hiện tại, Vũ Cát Tường cùng ê-kip vẫn đang chuẩn bị chu đáo cho đêm nhạc, hứa hẹn sẽ mang đến những ca khúc với đầy đủ tâm tư, tình cảm của nữ ca sĩ dành cho cộng đồng FM.

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm