April 17, 2024, 1:17 am

Vũ Cát Tường làm bánh tiramisu cheesecake phong cách “ngang ngược” nhất trên đời

Tối ngày 24/12, trong lúc khán giả đang hân hoan đón mừng lễ Giáng sinh, Vũ Cát Tường đã mang đến cho khán giả của mình một show nấu ăn mới toanh, cực kì thú vị với tên gọi Chời đất cơi. Tên của chương trình lấy ý tưởng từ câu “cửa miệng” của Vũ Cát Tường mỗi khi gặp chuyện không như ý muốn, pha với một chút âm hưởng miền Tây vô cùng đáng yêu để “Trời đất ơi” nay chuyển thành “Chời đất cơi” hài hước.

Có thể bạn quan tâm: 

Khác với những show nấu ăn bình thường, đích thân Vũ Cát Tường đã tự nhận Chời đất cơi là show nấu ăn “ồn ào nhất, ngang ngược nhất” mà giọng ca Có người muốn dành tặng đến cho người hâm mộ của mình.

 

CHAG9686.JPG/
 

Mỗi số lên sóng sẽ bao gồm một món ăn quen thuộc với khán giả Việt Nam đi kèm với một thử thách nho nhỏ, Vũ Cát Tường mong muốn khán giả của mình sẽ thấy được khía cạnh “đảm đang” ở dưới bếp bên cạnh loạt hình tượng “ngầu đét” khi đứng trên sân khấu trình diễn.

 

CHAG9688.JPG/
Số đặc biệt mừng Giáng sinh, Vũ Cát Tường đã hoá trang thành một chú tuần lộc ngộ nghĩnh, diện một chiếc áo len chuẩn phong cách mùa lễ hội, nhìn vào đã thấy ấm áp

 

CHAG9702.JPG/
 

Trước khi bắt tay vào thực hiện nấu ăn, Tường sẽ phải trải qua một thử thách nghe qua thì rất dễ: đoán tên bài hát dựa trên lời có sẵn, mỗi bài hát đoán đúng, biên tập sẽ cộng thêm một phút vào thời gian hoàn thành món ăn. 

 

Vũ Cát Tường không gặp khó khăn gì với loạt hit của bản thân như If, Tìm hành tinh khác, Tomorrow,... nhưng lại “đổ mồ hôi” khi phải đối mặt với loạt ca khúc từ hit Vpop cho đến nhạc Cách mạng Quê hương. Sau 3 phút “chiến đấu”, Vũ Cát Tường đã mang về cho mình được 17 phút để thực hiện món ăn.

 

CHAG9725.JPG/
Vũ Cát Tường vừa làm vừa "nghía thêm" trợ giúp của ekip

 

CHAG9772.JPG/
 

Món ăn đặc biệt mùa Giáng sinh mà biên tập dành cho Vũ Cát Tường là món tiramisu cheesecake, một loại bánh ngọt vô cùng thông dụng. Tuy nhiên, ăn là một chuyện, còn bắt tay vào làm lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Nhìn loạt khoảnh khắc Vũ Cát Tường phải chật vật đánh trứng, tách lòng đỏ, quên bỏ đường,... ngay từ bước đầu đã khiến khán giả cười rũ và có “linh cảm chẳng lành” về thành quả.

 

CHAG9733.JPG/
 
CHAG9741.JPG/
Vũ Cát Tường dường như “có thù” với máy đánh trứng: cả ekip đều hết sức khuyên dùng nhưng chỉ khuấy được vài cái để “thử nghiệm” ngay sau đó liền chuyển sang phương thức truyền thống: dùng đũa để khuấy

 

Ekip đứng ngoài nhìn Vũ Cát Tường chật vật đến mức cả biên tập chương trình lẫn… anh quay phim cũng sốt sắng góp ý xuyên suốt quá trình thực hiện. 

 

CHAG9727.JPG/
Công thức đã ghi rõ số lượng cà phê để sử dụng nhưng ca sĩ của chúng ta vẫn “ngang nhiên” bỏ vào đến tận 2 gói cà phê do thuận tay

 

May mắn nhờ sự “nhắc bài” liên tục từ phía bên ngoài, Vũ Cát Tường cũng đã hoàn thành được món tiramisu cheesecake “tàm tạm”, và cả căn bếp chỉ duy nhất Tường dám ăn thử!

 

CHAG9716.JPG/
 

Chương trình nấu ăn Chời Đất Cơi sẽ được phát sóng định kì vào mỗi thứ 5 hằng tuần. Xem xong loạt show nấu ăn phong cách “độc” của Vũ Cát Tường, không ít khán giả khuyên Tường hãy tiếp tục sự nghiệp cầm micro thì “hoà bình cho nhân loại” hơn!

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm