April 20, 2024, 6:09 am

Vụ bé gái 8 tuổi ở quận Bình Thạnh tử vong: Công an khởi tố kẻ bạo hành

Sau khi xảy ra vụ việc bé gái 8 tuổi ở quận Bình Thạnh tử vong, “dì ghẻ” đã bị bắt khẩn cấp và tạm giam hình sự. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã vào cuộc và khởi tố kẻ bạo hành.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 28/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời ra lệnh tạm giam đối với nghi phạm Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) hay còn được gọi là “dì ghẻ”, để điều tra về hành vi hành hạ người khác mà ở đây không ai khác chính là bé N.T.V.A., 8 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM.

 

Tối 22/12, vào khoảng 19h45, phía cơ quan chức năng nhận được tin từ một bệnh viện thuộc phường 12, quận Bình Thạnh về việc phía bệnh viện vừa tiếp nhận cấp cứu một bé gái đang trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và bé đã chết trước khi được đưa vào bệnh viện.

 

di-ghe-a-1640665415876782176537.jpg/
 

Sau khi tiếp nhận tin báo, phía Công an quận Bình Thạnh và Công an phường 12 đã phối hợp đến bệnh viện để điều tra vụ việc.Theo các bác sĩ, trong lúc kiểm tra thi thể thì phát hiện trên khắp người bé có rất nhiều vết thâm, vết bầm. Không chỉ vậy, trên mặt bé còn có cả những vết thương được khâu vá xen lẫn vết thương đã mờ cũ. Qua đó, phía cơ quan chức năng nghi ngờ bé bị đánh đập tàn bạo dẫn đến tử vong. Bé gái bị bạo hành dẫn đến tử vong tên là N.T.V.A., con của ông T (36 tuổi, ngụ tại quận 1).

 

Ông T hiện đang sống tại một căn hộ chung cư ở phường 22, quận Bình Thạnh cùng vợ sắp cưới là bà Võ Nguyễn Quỳnh Trang. Theo thông tin từ một số cư dân ở đây thì bé gái cũng đang ở cùng với cha ruột là ông T và bà Trang – “dì ghẻ”. Chiều 22/12, có người nghe thấy tiếng bé la hét, tiếng bị đánh đập và cũng theo lời của người sinh sống tại chung cư này cho biết cháu bé trước đó cũng nhiều lần bị hành hạ dã man.

 

Qua điều tra cũng như ghi nhận lời khai từ những người có liên quan, Công an xác định bà Võ Nguyễn Quỳnh Trang có dấu hiệu bạo hành, đánh đập bé gái nên đã bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm