April 20, 2024, 11:37 am

VP Bá Vương - Chàng trai ẩn số của "The Heroes" nói gì trước giờ lên sóng?

Ngay sau khi được công bố là cái tên thứ 10 góp mặt tại The Heroes - Thần tượng đối thần tượng, VP Bá Vương nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Với các fan của VP Bá Vương, họ đang rất chờ đợi sự thể hiện của nam ca sĩ tại cuộc thi mới mẻ này nhưng với nhiều khán giả khác, VP Bá Vương lại được xem là “tấm chiếu mới”, một ẩn số đặc biệt của The Heroes.

Có thể bạn quan tâm: 

VP Bá Vương tên thật là Trần Bá Vương, sinh năm 1996. Được tiếp xúc với âm nhạc sớm, VP Bá Vương đã có đam mê âm nhạc từ nhỏ nhưng không được gia đình ủng hộ theo nghiệp ca hát. Vì vậy, từng có thời gian nam ca sĩ theo học ngành Kiến trúc trước khi mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình.

 

IMG_1622007079758_1622007788736.jpg/
 

Bước ra từ một cuộc thi tìm kiếm tài năng với ngôi vị Á quân và là học trò của Hoàng Thùy Linh, VP Bá Vương đã có 3 năm hoạt động nghệ thuật, từng cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư. Tại The Heroes, VP Bá Vương với khả năng hát/sáng tác nhạc sẽ kết hợp với producer tài năng TDK (Trần Dũng Khánh) và cả hai hứa hẹn sẽ có nhiều “trò” thú vị để gửi đến khán giả tại cuộc thi này.

 

Đặc biệt, ngày VP Bá Vương chính thức thông báo trở lại đường đua âm nhạc bằng cuộc thi The Heroes cũng là kỷ niệm một năm debut của nam ca sĩ - 26/5. Ngày này năm ngoái, VP Bá Vương đã cho ra mắt MV đầu tay Anh không tốt đâu để đánh dấu cột mốc theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp.

 

VP
 

“Một năm vừa qua với rất nhiều thay đổi, rất nhiều dự án phải dời lịch vì những sự việc ngoài ý muốn nhưng VP vẫn vững lòng tin về con đường mình đã và đang theo đuổi vì VP biết vẫn còn rất rất nhiều người ủng hộ mình và mình phải cố gắng rất nhiều để có thể mang đến những sản phẩm âm nhạc tốt nhất có thể!” - nam ca sĩ chia sẻ.

 

Đặt tên cho team của mình là Anti Anti Heroes, VP Bá Vương cho biết cái tên này mang ý nghĩa là chống lại những người chống lại siêu anh hùng. Đến với cuộc thi này, team của VP Bá Vương sẽ mang đến một “vũ khí”, đó là chiếc băng cassette. “Vũ khí" này đã cùng VP Bá Vương và TDK xuất hiện trên các poster của chương trình The Heroes.

 

IMG_1622007079729_1622007788653.jpg/
 
VP
 

Nam ca sĩ lý giải, âm nhạc là thứ mà team Anti Anti Heroes tập trung đầu tư nhất và đây là “vũ khí” chính. Do đó, mỗi khi xuất hiện trên sân khấu The Heroes, team Anti Anti Heroes mang đến một chiếc băng cassette khác nhau và sẽ bấm nút play để khán giả thưởng thức.

 

Lần đầu làm việc cùng nhau, VP Bá Vương kể anh và producer TDK cũng như các thành viên khác trong team rất vui vẻ. Dù vậy, cả hai cũng gặp một chút khó khăn khi producer TDK vướng lịch trình cá nhân đã lên kế hoạch từ trước. Điều này khiến quá trình làm nhạc bị kéo dài gây ảnh hưởng đến team. Tuy nhiên, với VP Bá Vương và producer TDK, các đội khác có lẽ cũng từng gặp những khó khăn tương tự và quan trọng là cả team đã làm việc hết công suất, cùng nhau cố gắng để vượt qua khó khăn, mang đến cho khán giả những tiết mục được đầu tư chỉn chu.

 

VP
 
IMG_1622007079911_1622007789207.jpg/
VP Bá Vương chọn hình tượng Joker cho sân chơi này. Đây vốn là một nhân vật với vẻ ngoài dị biệt và cách VP Bá Vương chọn hình tượng nhân vật cho mình đã gây tò mò rằng nam ca sĩ sẽ xuất hiện với hình ảnh cá tính như thế nào tại cuộc thi năm nay

 

Trước đây, VP Bá Vương từng khiến nhiều khán giả ấn tượng bởi chất “điên” trong âm nhạc của anh. Khi làm việc cùng nhau, producer TDK được mọi người khuyên hãy kiềm VP Bá Vương lại nhưng nam ca sĩ khẳng định mình mới là người làm chuyện đó: “Anh Khánh ‘điên’ không kém VP và lần này hai anh em sẽ bung xõa lắm. Mọi người sẽ được thấy một kiểu âm thanh mới lạ, sáng tạo hơn từ anh Khánh”.

 

IMG_1622007079885_1622007789134.jpg/
 

Không riêng gì cuộc thi này, ngoài đời VP Bá Vương cũng sở hữu style thời trang cực chất. Quần jeans rách, áo thun, sơ mi kẻ sọc hoặc họa tiết đi cùng với sneaker hay boots hầm hố - đây đều là những item dễ tìm nhưng qua cách mix-match của VP Bá Vương lại tạo nên những set đồ độc lạ. Và dù diện trang phục nào, nam ca sĩ hầu như luôn giữ thói quen chọn cho mình một chiếc mũ thời trang đi kèm, đa phần là mũ bucket.

 

IMG_1622007079830_1622007788956.jpg/
 

The Heroes - Thần tượng đối thần tượng là chương trình truyền hình thực tế mới với sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ. Ngoài 12 cặp ca sĩ - producer tham gia thi đấu, chương trình còn có sự góp mặt của các master Nguyễn Hải Phong, Khắc Hưng, Hà Lê - Nimbia.

 

Tập 2 The Heroes - Thần tượng đối thần tượng với sự góp mặt của VP Bá Vương sẽ lên sóng vào ngày 30/5.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm